พรุ่งนี้..จะไม่มีคนดีของฉันอีกต่อไป

วันนี้เอ็มเพื่อนรักของฉันได้โทรมาบอกเล่าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงอีกคนของคนดีของฉัน(พรุ่งนี้คงไม่ใช่คนดีของฉันอีกต่อไปแล้ว) ฉันรู้อะไรมากขึ้น ตาสว่างมากขึ้น และอย่างสุดท้ายที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย ก็คือ..ฉันยังคงเจ็บปวดเหมือนเดิม ยังเจ็บปวดซ้ำๆกับข้อมูลใหม่ๆที่ได้รับรู้ เจ็บไม่มีวันสิ้นสุด เมื่อไหร่ความรักที่ฉันมีให้คนที่ไม่เห็นค่าของมันจะจางไปสักที ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมฉันยังรักได้มากมายขนาดนี้ ฉันเจ็บ..เจ็บมาหลายรอบ แต่ไม่เคยจะจดจำเรื่องราวความเจ็บปวดที่เขาได้ทำไว้เลยสักครั้ง ยังก้มหน้าก้มตารัก รักเข้าไป ยังห่วงใยที่รู้ว่าเขาดวงตกแล้วจะไม่เหลือใคร ความรักระหว่างเขากะคนใหม่ มันจะยาวนานไม๊ ฉันยังคงห่วง ห่วงว่าถ้าเขาโดนทิ้งหล่ะ ความรุ้สึกเขาจะเจ็บมากไม๊ ทำไมฉันยังคงต้องเป็นห่วงเขา ทั้งๆที่เขาไม่เคยรักษาน้ำใจฉันเลยสักครั้ง… วันนี้..ฉันได้แต่บอกตัวเองว่า "ฉันจะยอมและจะดีกับเขาชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย…ต่อไปไม่ว่าจะมีอีกสักกี่ชาติ ฉันขอไม่พบพาน ไม่เจอะเจอ ฉันอโหสิกรรมให้เขาแล้วทุกอย่างไม่จองเวรจองกรรมต่อกัน ฉันขอแค่ ไม่ว่าชาติไหนๆ..ขอให้ฉันอย่าได้ทุกข์ทนทรมานเยี่ยงชาตินี้อีกเลย" น้ำตาที่ไหลจากตาฉันมากมาย มหาศาล ฉันขออุทิศให้เขา ความรู้สึกเสียใจทั้งหลาย..ฉันขอชดใช้ให้เขา เพราะฉันอาจไปทำให้เขาเจ็บแค้นเมื่อชาติที่แล้ว หรือชาตินี้ ฉันขอใช้ให้เขาให้หมด ความรู้สึกดีๆที่ฉันเคยมีขอให้มันเหือดแห้งไปในชาตินี้ วันนี้ ตอนนี้….นับจากนี้ไป ขอฉันคนเดิมคืนมา คนที่เคยแข็งแกร่ง สดใส ร่าเริง ไม่แคร์ ไม่แยแสใครนอกจากเพื่อนๆ ฉันต้องอยู่ได้ ต้องอยู่ให้ได้
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to พรุ่งนี้..จะไม่มีคนดีของฉันอีกต่อไป

  1. rati says:

    อุ้มครับ สงสารอุ้มจังและอยากทำอะไรก็ได้ที่จะทำให้อุ้มลืมความทุกครั้งนี้ให้ได้ และคำพูดเดิมๆที่อยากจะบอกอุ้มนะครับ
    เข้มแข็งและมีศักดิ์ศรี นะครับ อุ้มเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก ใครๆทุกคนเห็นอุ้มก็จะยิ้มเสมอ แต่เมื่อเห็นอุ้มทุกข์ทุกคนคงรู้สึกแย่ แต่ก็จะไม่มีใครทอดทิ้งอุ้มนะครับ จะเป็นกำลังใจให้อุ้มต่อไป …. 

  2. oil says:

    ความรักคือการให้อภัย..เสียสละ..ยอมให้คนที่เรารักมากมีความสุข
    ออยขอให้ความรักของอุ้มหมีในครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้น ขอให้เปนรักที่สมหวัง แฮปปรี้นะ
    ถึงจะไม่หนิดกัน แต่อ่านแล้ว เศร้าแทนอะ ไงเพื่อนไม่ค่อยสนิทคนนี้จะเปนกำลังใจให้นะ..สู้ๆๆ

Leave a Reply

