จบแล้ว…

และแล้ว..ตำนานรักทรหดระหว่างฉันกับคนดีของฉันก็คงจบลงเพียงแค่นี้ หมดแรงจะยื้อ จะรั้ง จะอ้อนวอนใดๆทั้งสิ้น จุด crisis คือ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่างทางที่ฉันจะกลับบ้านแล้วพ่อแม่และคนดีของฉันต้องมาส่งฉันที่บ้าน เขาคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงอีกคน ทั้งๆทีมีฉันนั่งอยู่ในรถด้วย!!! เขาไม่รัก ไม่แคร์ฉันอีกต่อไปแล้ว…คือสิ่งที่ฉันรู้ ฉันอดไม่ได้ มันเจ็บจนจะขาดใจ ฉันร้องไห้ ทั้งๆที่มีคนนั่งอยู่ในรถมากมาย มีทั้งพ่อเขาที่กำลังขับรถแล้วก้อสามารถมองเห็นฉันจากกระจกหลังว่าฉันกำลังร้องไห้อยู่ แม่เขาที่ก็นั่งอยู่ข้างๆฉัน น้องสาวเขาที่นั่งติดกับฉัน เอ็มได้แต่ปลอบใจฉัน ฉันแทบทนไม่ไหว อยากจะขว้างแหวนที่ใส่มาตลอด 5 ปีใส่หน้าเขา แต่ก้อยังยั้งไว้ เพราะเกรงใจพ่อกับแม่เขา ฉันได้แต่ร้อง ร้อง ร้อง…นั่งไปได้สักพัก ม่าม้าก้อโทรมาหาฉัน มีคำพูดหลายคำที่ทำให้ฉันไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้ ฟังแล้วเหมือนม่าม้าจะรู้อยู่ว่าฉันกำลังทุกข์ทรมานอยู่ ม่าม้าได้แต่บอกว่า อย่าทนนะลูก หนูอย่าทนถอยออกมาเถอะ ฉันพยายามทำให้เสียงไม่สั่นเพื่อไม่ให้รู้ว่าฉันร้องไห้อยู่ พอถึงบ้านฉันจะคืนแหวนเขา แต่แม่เขาห้ามไว้ ขอให้พี่เขาเข้าวัดก่อน ฉันน้ำตาไหล…สุดท้ายก้อทนไม่ไหว พอคนดีของฉันขึ้นรถแล้วหันมามองหน้าฉัน ฉันส่งแหวนคืนให้เขา เขาได้แต่ส่ายหัวเหมือนบอกว่า"ไม่" แล้วขับรถออกไป… ฉันร้องไห้หนักมากๆๆ แล้วฉันก้อโทรหาม่าม้าอีกรอบ ครั้งนี้ฉันทนไม่ไหวแล้ว ฉันตัดสินใจนั่งรถไปหาม่าม้าที่จันทบุรี ฉันร้องไห้ไปตลอดทาง…. แวะดูหมอดูเจ้าเก่า แม่นมากๆๆ อย่างที่คิดไว้…. สุดท้ายเขาก้อไม่ติดต่อมา ทั้งที่เขารุ้ว่าเขากะลังจะเข้าวัดแล้วจะโทรหาฉันไม่ได้ แล้วฉันกะลังจะไป South Africa สุขนี้แล้ว แต่เปล่าเลย ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่ายเรียก ม่าม้าบอกว่า.."เขาไม่ได้ทำร้ายแค่หนูนะลูก แต่เขาทำร้ายบ้านเราทั้งบ้าน เพราะหนูเป็นดวงใจของที่บ้านนี้" ฟังแล้วน้ำตาไหลเลย ฉันคงต้องกลับมารักตัวเองให้มากๆกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาฉันรักคนอื่นมากกว่าตัวฉันเอง พอเจ็บ..ฉันทำให้คนอื่นเจ็บไปด้วย…มันคงจบลงแล้ว ความรักของฉัน แต่ความเจ็บปวดยังไม่เลือนหายไปสักนิด….
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

