เรื่องเก่าเล่าใหม่ – -“

เพิ่งกลับมาจากงานแต่งงาน ทำไมน้อ หน้าหนาวเนี่ยคนแต่งงานกันเยอะจัง หลังจากที่เห็นคนอื่นเขาแต่งกันหลายคู่ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่พอไปงานพี่เขาวันนี้กลับมาแล้วได้เศร้าถึงขนาดนี้ เหตุคงเกิดจากว่า ญาติที่ไปเจอกันในงานเอาแต่ถามว่า "เมื่อไหร่จะเป็นงานเราซะทีหล่ะ – -" แล้วจะให้ฉันตอบว่าอะไร ก็ได้แต่ตอบว่าอีกนานค่ะ ไม่รีบๆ บางทีก็ตอบว่า เจ้าบ่าวยังไม่เกิดเลยค่ะ เขาก็ไม่เชื่อกัน เฮ้อ เกลียดจังความรู้สึกแบบนี้ เมื่อไหร่น้อ จะเลิกถามกันสักที ในงานนี้ก็ได้รับรู้อีกว่าแฟนเก่าเป็นยังไง ลูกอายุกี่ขวบแล้ว เขาแต่งงานกับใคร ซึ่งเป็นเรื่องที่ฉันไม่เคยอยากรับรู้เลย ก็รู้ว่าเขาหวังดี แต่อยากจะพูดใจจะขาดว่า ขอบคุณนะสำหรับความหวังดีที่น่าเวียนหัวแบบนี้ ยังดีนะ ที่พวกเขาไม่ถามถึงแฟนคนที่ฉันเพิ่งเลิกไป ไม่งั้นฉันคงไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน ดีที่ป้าตุ๊บอกไปว่าตอนแรกก็จะแต่งแล้ว แต่ว่าฉันยังไม่พร้อมเลยยังไม่แต่ง เฮ้อ ฉันหรอไม่พร้อม..คนที่ไม่พร้อมน่ะ แฟนเก่าฉันมากกว่า ช่างเถอะ บางทีถ้าดันทุรังแต่งไป อาจจะเลิกกันแล้วก็ได้ แล้วฉันก็คงรู้สึกแย่กว่านี้ มีคนทักหลายคนมากว่าฉันผอมลงนะ ตอนแรกฉันก็นึกว่าเขาแค่อยากเอาใจรึป่าว แต่พอมีคนทักหลายคนชักเริ่มไม่แน่ใจ เลยถามเขา เขาก็บอกกันว่า ผอมลงไปเยอะนะเนี่ย จิงป่าวฟระ (คิดในใจ) ถ้าขอได้ตอนนี้ จะขอว่า "ได้โปรดเถอะ อย่าถามหนูเลยว่าเมื่อไหร่หนูจะแต่งงาน…เพราะตอนนี้ แฟนหนูยังไม่มีเลย แล้วจะแต่งกะคายหล่ะจ้ะ" ได้โปรดอย่าถามให้เจ็บอีกเลยเถอะ ท่านทั้งหลาย… แค่เลิกกันไปก็เจ็บจะแย่แล้ว ได้โปรดอย่าซ้ำเติมหนูอีกเลย T_T
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to เรื่องเก่าเล่าใหม่ – -“

  1. Ae says:

    คนดีๆมาช้าน่อ สวยๆอย่างเรา (เอ้+อุ้ม อิอิ)จะกลัวทามมาย เราสวยเลือกได้ ฮิ ฮิ๊วววว
    ปล…ม่ะไหร่จะแต่งงาน กร๊ากกกก อ่า เค้าล้อเล่นอ่ะ คิคิ
    คิดเถิงนะจ๊ะ ดูแลตะเองดูแลใจให้เข้มแข็งไวไวน๊า จ๊วฟๆ

Leave a Reply

