เพื่อนป๋ม…

วันนี้คุยกะเพื่อนเก่าสมัยเรียนเซนต์ฟรังด้วยกัน อย่างว่าหล่ะ โรงเรียนหญิงล้วนมักจะมีอะไรให้น่าจดจำเสมอ..เพื่อนฉันคนนี้ชื่อยุ เพิ่งได้มาคุยกันก้อเพราะเจอกันใน hi5 เนี่ยแหล่ะ เจอเพื่อนๆในเวปนี้เยอะมาก ดีใจสุดๆ แต่สิ่งที่อยากเล่าวันนี้มันเกี่ยวกะยุ ยุเป็นเพื่อนที่สมัยเรียนไม่ได้หนิทไรกันมากมาย แต่ว่าไม่ได้เกลียดกันนะเจอกันก้อทักทายตามประสาเพื่อน ครั้งนี้..พอกลับมาเจอ มาคุยกันอีกครั้งก้อคุยเรื่องราวต่างๆมากมาย แลกเปลี่ยนประวัติต่างๆหลังจากแยกย้ายกันจบไปว่าใครเป็นยังไง และเพื่อนสาวฉันคนนี้ก็ได้รู้ว่าฉันกะลังมีปัญหา ขณะที่เราคุยกัน ฉันก็ได้แต่พร่ำเพ้ออะไรของฉันไปเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับความหลังฝังใจของฉันให้ยุฟัง ยุบอกว่าตอนนี้เราก็เปงโสดเราเลิกกะแฟนที่เป็นทอมมาจะ 3 ปีได้แล้ว มันบอกว่า อยู่เป็นโสดก็ดีนะแก อย่าไปคิดมาก อย่าคิดวนอยู่ในอ่าง แล้ววันนี้…ฉันก็พูดเรื่องเดิมๆอีก ยุก็บอกว่า ปล่อยมันไป ช่างหัวมัน และพูดประโยคเด็ดโดนใจวัยใสอย่างฉันเข้า ด้วยประโยคที่ว่า..
 

ปล่อยมันห้อยไอ้พวงวิเศษของมันไปเถอะนะ เราอย่าเอามันมาติดเปนขี้ปลาทองอยุ่เรย…

 

โดนจายเลยครับท่าน!!! อ่านกี่ครั้งก้อยังหัวเราะเลยอ่ะ ที่แน่ๆเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า

"เพื่อนไม่เคยทำร้ายเราเลยสักครั้ง..ไม่ว่าเราจะเป็นอะไร เจ็บมาจากไหนก็ตาม เพื่อนไม่เคยทิ้งเพื่อน"

ใครจะเอาไปปลอบเพื่อนบ้างก้อได้นะ ไม่ว่ากัน ไม่สงวนลิขสิทธิ์….

ก๊ากกกกกกกกกก…เพื่อนฉัน คิดได้นะเนี่ย เลิศค๊า…^^

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to เพื่อนป๋ม…

  1. oil says:

    555++ ขอขำด้วยคน
    จิงอย่างที่เพื่อนอุ้มบอกอะละ ปล่อยมันไป แล้วไม่ต้องไปคิดถึงมันให้รกหมอง
    วันนี้ไม่ไปไหนหรอ..ออยเองก้อไม่ไปไหนอะ วนเวียนอยู่สเปส hi5 งานบ้านว่าจะทำแต่เช้ายังดองอยู่เลย..เฮ้อๆๆ

  2. oil says:

    555++ ขอขำด้วยคน
    จิงอย่างที่เพื่อนอุ้มบอกอะละ ปล่อยมันไป แล้วไม่ต้องไปคิดถึงมันให้รกหมอง
    วันนี้ไม่ไปไหนหรอ..ออยเองก้อไม่ไปไหนอะ วนเวียนอยู่สเปส hi5 งานบ้านว่าจะทำแต่เช้ายังดองอยู่เลย..เฮ้อๆๆ

Leave a Reply

