คิดถึง~~

เขาไม่โทรมาอีกเลยหลังจากวันนั้น แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ..ฉันได้แต่บอกตัวเองว่าเป็นแบบนี้แหล่ะดีแล้ว ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันไหน มันก็ต้องจบลงแบบนี้ ถ้าผูกพันมากกว่านี้ เราเองนั่นแหล่ะที่เจ็บ เจ็บครั้งที่แล้วยังไม่เข็ดอีกหรออุ้มหมี เธอไม่เข็ดใช่ไม๊ ไม่มีใครรักเราจริงหรอก มีคนแนะนำคนๆนึงให้ เขาก็ไม่สนใจฉันเลย ทั้งๆที่ฉันสนใจอยากรู้จักเขาแทบตาย เขาก็คงมีคนที่เขาชอบอยู่แล้ว โปรเจคนี้ก็คงไม่รุ่ง น่าแปลกมากที่คนที่พี่เขาแนะนำให้รู้จักเนี่ยมีความรู้สึกแปลก ยังไงไม่รู้..รู้สึกว่าคนนี้ใช่ แต่ก็ไม่รู้หรอกว่าจะใช่จริงหรือป่าว แต่ที่แน่ๆ เขาไม่ได้สนใจเราเลยสักนิด งานเขายุ่งตลอด หรือเขาต้องการปฏิเสธไม่อยากคุยกะฉันก็ไม่รู้สิ หรือไม่ก็เขาต้องการเวลาคุยกะคนที่เขาชอบมั้ง เฮ้อ~~~ กลับมาเหงาคนเดียวเหมือนเดิม หัดเดินคนเดียวซะบ้างอุ้มหมีเอ้ย.. เธอต้องอยู่ให้ได้ เธอคงไม่หวังพึ่งคนอื่นไปตลอดชีวิตหรอกนะ จริงไม๊
 
 และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเธอก็ต้องไป ฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดิน
ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน ได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขา…
รัก..แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขา..
จากนี้…เธอก็คงไปดีก็ขอให้เธอจงสุขสบาย ..เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไว้เอง
อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่า เคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ..
เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ..
…. ชีวิตที่เราเคยมี แขวนไว้บนด้ายบางๆ ไม่รู้ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่..
เมื่อเธอเจอทางที่ดี เธออยากมีชีวิตใหม่ ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขา …
…..รัก..แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว…
…..จากนี้…เธอก็คงไปดีก็ขอให้เธอจงสุขสบาย ..เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไว้เอง อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่า เคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ….

เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ..
“เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร”

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

