คำสารภาพ..

พูดกันตามตรงไม่อ้อมค้อม ฉันตัดเขาไปไม่ได้จากชีวิตฉันจริงๆ เขายังวนเวียนอยู่ในสมอง.. ที่สำคัญ..ยังติดอยู่ในใจฉัน ไม่ไปไหน ไม่ว่าฉันจะพยายามเท่าไหร่ก็ตาม ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม แต่คงไม่ได้แล้ว เขาคงไปแล้วหล่ะ เส้าจัง แต่ในที่สุดแล้ว..เราต่างรู้ดีว่าจุดจบเป็นยังไง
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

