มนุษย์ประหลาด–

เรื่องประหลาดมักมากับมนุษย์ประหลาดเสมอ…วันนี้ฉันเจอเรื่องแปลกประหลาดพร้อมกับข้ออ้างที่ไม่น่าจะเอาอ้างได้ แล้วก้อไอ้คนที่เอาเหตุผลประหลาดมาอ้างเนี่ยแหล่ะก้อคือมนุษย์ประหลาด แต่มันคงไม่สำคัญเท่า"เขา" ที่ฉันต้องการจะพูดถึงในเรื่องนี้ ท้าวความถึงเรื่องนี้ก่อน เช้านี้มีเบอร์ประหลาด miss call มาขณะฉันไม่อยู่ที่โต๊ะทำงานที่เบอร์มือถือใหม่ของฉัน ฉันก้อนึกว่าเพื่อนเลยโทรกลับไปโดยไม่ได้คิดอะไร ฮัลโหล ปลายสายเปงเสียงผู้หญิงรับ แต่ออกแนวตลาดๆเล็กน้อย พอฉันบอกว่า"ค่ะ"เสร็จเขาก้อใส่ฉันเปงชุด บอกว่า "น้องหรอ เนี่ยมีคนเขาชอบน้องมากเลย ชื่อเจี๊ยบ อยู่ชัยนาท เปงเจ้าของอู่ เขาชอบน้องมากเลยนะ เขาฝากให้พี่มาบอกน้องว่า โทรหาเขาหน่อย" ตอนแรกฉันก็อึ้งอยู่ แล้วฉันก้อถามกลับไปว่า "เอ่อ ไม่รู้จักคนชื่อเจี๊ยบอ่ะค่ะ โทรผิดมั้งคะ เบอร์นี้เพิ่งใช้มาได้ ไม่ถึงเดือนเอง" เขาก้อบอกว่าไม่ผิดหรอก เนี่ยเบอร์น้อง เขาทวนเบอร์ฉันอย่างถูกต้อง แต่ว่า..ฉันไม่รู้จักใครที่ชัยนาท ไม่เคยมีเพื่อนชายชื่อเจี๊ยบ แล้วจะเปงไปได้ไง แล้วยัยป้านี่ก้อบอกเบอร์มาเสร็จสรรพ บอกว่าโทรไปนะ เขารออยู่??? ด้วยความที่ฉันสงสัยเลยถามกลับว่า "เอ่อแล้วทำไมเขาไม่โทรมาเองหล่ะคะ" ยัยป้านั่นก้ออึ้งไปแล้วบอกว่า "เขาอายน่ะ เลยฝากพี่มาบอก" ฉันเลยว่า " อ้าว แล้วโทรไปเขาจะคุยหรอคะ เขินอายซะขนาดนั้น" เขาก็บอกว่าโทรไปเหอะ แค่ยิงเบอร์ไปเขาก้อโทรกลับแล้ว แล้วเขาก้อบอกว่าอย่าลืมโทรไปนะ และก้อวางไป.. ฉันคิดในใจ เอ…มันดูไม่ make sense เอาซะเลย ที่ชอบใครคนนึงแล้วไม่กล้าโทรหาเขาแต่ให้คนอื่นโทรมาบอกคนที่เราชอบให้โทรกลับ ประหลาด~~ ยัง ยังไม่จบแค่นั้น สรุปฉันก้อไมโทร ฉันได้แต่คิดต่างๆนาๆ พยายามหาว่าใครเปงเจ้าของเบอร์นี้ ฉันคุยกะเพื่อนฉัน เพื่อนฉันบอกว่า เมียใคร แฟนใคร กิ๊กใครรึป่าวแก ที่โทรมาเนี่ย ฉันเลยตอบไปว่า ไม่น่าใช่ เพราะว่า ลองคิดดูสิ ถ้าเปงเราแล้วเรารู้ว่า สามี แฟน หรือกิ๊กเราไปมีคนอื่น เราจะให้เพื่อนเราโทรไปหาผู้หญิงอีกคนเพื่อให้โทรกลับหรอ ตามสัญชาตญาณแล้ว ตัวเมีย แฟน หรือกิ๊กนั้นต้องลงมือ แสดงตัวจัดการเองแล้ว ถึงจะเสียเงินก็ยอม จริงมะ เพื่อนฉันเลยบอกว่า อืม จิง มีเหตุผล ประเด็นนี้จิงน่าจะถูกตัดทิ้ง แต่…ฉันก็ยังไม่ทิ้งไปซะทีเดียว ฉันเลยตัดสินใจโทรหา พี่เขา เพื่อถาม โทรไปกี่รอบก้อไม่รับ ฉันเลยส่ง sms ไปแทนบอกว่า "โทรกลับด่วนมีเรื่องจะถาม" ป่าวเลย เขานิ่งเฉย ignore sms ของฉัน จนถึงขณะนี้ บ่ายสองโมงกว่า เขาก็ไม่ติดต่อ ถ้าฉันโดนจับไปเรียกค่าไถ่ หรือตกอยู่ในอันตราย ฉันคงตายไปแล้วหล่ะ เพราะฉันโทรไปตั้งแต่ 10.30 เช้า จะว่าไม่ได้อ่าน sms แต่ miss call ยังไงต้องเหง ตอนฉันร้อนใจ เขากลับไม่ได้อยู่ข้างฉันเลย ฉันแค่อยากจะถามให้แน่ใจว่า เรือ่งทั้งหมดนี่ มันมาจากคนของเขารึป่าว ถ้าใช่ก้อช่วยจัดการด้วย อย่าลากฉันเข้าไปเกี่ยวเด็ดขาด ป่าวเลย ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก เซ็งมาก… กลับมาเรื่องอีเจ้ประหลาดต่อ พอหลังจากวางสายเสร็จ อีเจ้นี่โทรมา miss call ตลอด เปง สิบๆสาย แต่ฉันก้อไม่รับแล้วไม่โทรกลับ จนมันคงทนไม่ไหวมั้ง เลยโทรกลับมาใหม่ ทีนี้ไม่กล้ายิงละ โทรยาวๆเลย ครั้งแรกฉันไม่รับ เลยโทรอีก มันถามว่า โทรไปยัง บอกไม่โทรอ่ะไม่รู้จัก มันเลยบอกว่า ดีละ ไอ้เนี่ยมันไม่มีอะไรเลย มีแต่ตัว จนจะตาย แม่ขายข้าวแกงมันก้อแค่มีอู่ซ่อมรถเก่าๆ กระจอกๆ เนี่ยพี่อ่ะรู้จักมันทางอินเตอร์เนต พี่เปงแม่หม้าย มีลูก มันมาหลอกพี่ว่ามันเปงเจ้าของเต๊นรถ เนี่ยจะเอาแอคคอร์ด อัลติสมารับลูกพี่ไปเที่ยวทะเล พี่อยู่ ตราด ไรเนี่ยแหล่ะ อย่าไปเชื่อมัน ไม่ได้โกหกพี่ใช่ไม๊ ว่าไม่ได้โทรไป ฉันก้อบอกว่า อืม ไม่ได้โทร บอกเปงรอบสุดท้ายแล้วว่าไม่รู้จัก ฉันคิดในใจ เปงไรมากไม๊เนี่ย – -"~ สรุปแล้ว คือว่า อย่าไปยุ่งกะมัน… เอ่อ คุณพี่คะ คือหนูเนี่ยไม่ได้เล่นสงครามประสาทกะพวกพี่ด้วยนะคะ ช่วยกรุณาอย่าลากหนูเข้าไปเปงตัวละคนตัวนึงเพื่อปั่นหัวอีกฝ่ายเล่นเลย แต่ที่แน่ๆ… คนๆนั้นไม่ได้แคร์ฉันเลย ว่าฉันจะเป็นยังไง ซาบซึ้งจริงๆ
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

