โง่อีกแว้ว~~

ในที่สุด..ฉันก้อรู้ฟามจริงว่าทำไม HTC touch ของ Hutch มันถูกกว่าเครื่องที่รองรับระบบอื่น ก้อเพราะว่ามันไม่มี wi-fi ไง – -" บทเรียนนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเห็นแก่ของถูก แต่อย่างที่เคยบอกว่า บนโลกที่โหดร้ายก้อยังมีแง่มุมดีๆแอบซ่อนอยู่เสมอ เพราะตอนที่ฉันไปซื้อเครื่องนี้ ฉันเลือกโปรโมชั่นสำหรับเล่น internet ฟรี 13 เดือน หลังจากที่ฉันซื้อโทรศัพท์ได้ไม่ถึงเดือน ที่ออฟฟิศก้อบล็อคเอ็มเอสเอ็น ทำให้เล่นไม่ได้ ฉันเลยต้องonline on Mobile แทน นี่คือ โชคดีขั้นที่ 1 โชคชั้นที่ 2 คือ การที่เครื่องมันไม่มี wi-fi เป็นการยืนยันแล้วว่า การตัดสินใจเลือกโปรโมชั่นนี้ของฉันไม่ผิดพลาด เพราะก่อนหน้านี้ฉันได้แต่เฝ้าถามตัวเองว่า ตูโง่ป่าวฟระ ที่เลือกอันนี้ สุดท้าย..หรือสิ่งที่ฉันคิดเหล่านี้ มันเป็นแค่ข้ออ้างที่ทำให้ฉันสบายใจหว่า แต่เอาเหอะ..อย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันสบายใจอีกเรื่องนึง อย่าไปคิดอะไรให้มันซับซ้อนนักเลย อุ้มหมีเอ๊ย…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

