โชคร้ายมาพร้อมโชคดีเสมอ…

ทำไมนะ…เมื่อเราโชคดีแล้วต้องโชคร้ายไปพร้อมๆกัน เมื่อวันพุธมีจับฉลากซื้อของราคาถูกของบริษัท แล้วฉันก็โชคดี ฉันได้ซื้อโทรศัพท์ Nokia 3230 ราคา 1500 บาท เครื่องยังใหม่เอี่ยมเลยหล่ะ ฉันก็ไม่รู้หรอกว่ามันแพงไม๊สำหรับราคานี้ แต่ที่รู้คือ..ใครๆก็อยากได้ ผ่านมาหนึ่งวัน..รอยยิ้มบนใบหน้ายังไม่เลือนหายไปเลย วันนี้ฉันก้อต้องโชคร้ายจนได้..คนของเขาโทรมาหาฉัน ฉันมั่นใจว่าเป็นคนของเขา แล้วเขาก็รับว่าจริง คนของเขาไม่ได้ทำไรฉันหรอก แต่ฉันรู้สึกแย่ๆ มันยังไงไม่รู้ ฉันกลับมารู้สึกตันอีกครั้งเหมือนตอนที่ฉันเลิกกับคนดีของฉันเลย ฉันไม่รู้ว่าฉันควรทำยังไง ต้องเดินไปทางไหน คงไม่ร้องขอให้ใครมาช่วย เพราะไม่มีใครช่วยได้ สุดสัปดาห์นี้ฉันหวังว่าฉันจะได้ไปเมาที่ชายทะเลอีก ทั้งๆที่เป็นวันหยุดพักผ่อน แต่ฉันกลับไม่ได้พักอะไรเลย อยากหายไปจากโลกนี้ ไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว เหนื่อยเหลือเกิน..ฉันไม่อยากเป็นตัวปัญหาของใคร ไม่อยากเป็นส่วนเกิน ไม่อยากเป็นตัวฆ่าเวลา… เมื่อหาทางออกไม่ได้ คงมีเหล้าหล่ะมั้งที่จะช่วยได้ แม้ว่ามันจะแก้อะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อยมันก้อทำให้เราลืมความทุกข์ไปได้ชั่วขณะหนึ่ง…ลำยองกลับมาแล้ว welcome back!! เมื่อไหร่ฉันจะหลุดพ้นจากความทุกข์เหล่านี้ซะที รักใคร ก็ไม่เคยสมหวัง หรือฉันโดนสาปมาให้ผิดหวังกับความรักตลอดไป จะมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยฉันเหมือนในนิทานไม๊นะ…. เหนื่อยเหลือเกิน ถ้าเลือกได้ ฉันขอเป็นคนที่ใครๆไม่ต้องมาอิจฉา ฉันขอแค่เป็นคนที่มีความสุขที่สุดในทุกสิ่งที่ฉันมี ทุกสิ่งที่ฉันเป็นก็พอ…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

