เปื่อยอีกแย้ว..

หลังจากกลับมาจากจัน ฉันก็เริ่มเจ็บคอ ไม่สบายอีกแล้ว เพราะอากาศเปลี่ยนแน่ๆเลย เมื่อยตามตัวอีกตะหาก ไข้หวัดใหญ่กินแน่ๆ ก็พยายามกินน้ำเยอะๆ แต่ไอ้เรื่องนอนนี่สิ นอนไม่หลับเลย ตาโตเป็นนกฮุกมาตลอด กว่าจะนอนได้ ต้องหลังตี 1 ทุกคืน นี่คงเป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้ฉันไม่หายป่วยสักที ไม่รู้ว่าไอ้ที่นอนไม่หลับเนี่ยมันเป็นเพราะฉันไม่สบาย หรือเป็นเพราะฉันกำลังกังวลอะไรรึเปล่า ฉันไม่รู้เหตุเลยแก้ปัญหาไม่ได้ เฮ้อได้แต่บอกตัวเองว่า อุ้มหมีเอ้ย…ไม่มีใครดูแลแล้ว ต้องดูแลตัวเองแล้วรักตัวเองกว่านี้ แต่ทำไม่ได้สักที วันนี้ก็ปวดท้องอีกแล้ว ทำไมหนอ..เวลาเจอเรื่องไม่ดีมันต้องประดังเข้ามาหลายๆเรื่องพร้อมกันด้วย นี่ต้องเป็นสาเหคุจากการเป็นโสดแน่เลย เลยทำให้มีแต่เรื่องไม่ดี ฮ่าๆๆ เปื่อยจนบ้าไปแล้วฉัน ประสาทเข้าทุกวัน แต่ปวดจริงๆนะเนี่ย งวดนี้มีหวังได้ admit แน่เลย แต่ถึงเข้าโรงพยาบาลก็เท่านั้น เมื่อใจมันไม่สู้ ร่างกายก็คงอ่อนแอ อ่อนกำลังลงตามหัวใจฉันหล่ะมั้ง…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

