ผู้ชายเอื้อาทร…

หากจะว่าไปแล้ว ฉันก้อเจอคนแปลกๆมามากมายเหมืองกันนะเนี่ย เมื่อคืนมีเหตุให้ฉันต้องตื่นมาตอนตี 2 ครึ่ง แล้วได้นอนอีกทีตี 4 เฮ้อ มันก้อเกิดจากไอ้ผู้ชายที่ฉันต้งชื่อให้มันว่าผู้ชายเอื้ออาทรเนี่ยหล่ะ เมื่อประมาณหลายปีมาแล้ว มีผู้ชายคนนึงมาจีบฉัน เป็นทหารอีกเช่นเคย(เพื่อนๆคงไม่สงสัยใช่มะ ^^) ตอนเขามาจีบเนี่ย เขาอยู่ชั้น5 เด็กกว่าฉันประมาณ 2 ปี เป็นผู้ชายที่สุภาพ เรียบร้อย ไม่เคยด่าเพื่อนว่ากู มึงเลย(ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมากสำหรับเด็กเหล่า จิงมะ)จืงๆแล้วฉันไม่สนใจอะไรเขาเลย แต่เขาก้อวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆฉันไม่ห่าง โทรมาเรื่อยๆ เป็นผู้ชายที่อบอุ่นคนนึงเลยทีเดียว แต่เผอิญว่าฉันไม่ได้ชอบเขา เพราะในความดีมากมายซะเหลือเกินเนี่ยแหล่ะ ทำให้ฉันไม่ไว้ใจ จนมาวันนึง ก็มีผู้หญิงคนนึงโทรมาเพื่อที่จะวีนฉันว่า ฉันไปยุ่งกับแฟนเขา ฉันก้องงเปงไก่ตาแตก ว่าอะไรว๊า ตูม่ะเกี่ยวไรเล้ย เอาตูไปเกี่ยวทำไมฟระเนี่ย หนังก้อไม่เคยไปดู ไปไหนด้วยก้อไม่เคย เซ็ง ก้อบอกผู้หญิงคนนั้นไปว่าไม่เกี่ยวกะฉัน อ้อ ลืมบอกไปว่าผู้หญิงคนนี้ชื่อ"เจน" ตอนแรกเจนก้อทำท่าจะวีน แต่พอคุยไปคุยมาด้วยฟามที่ฉันปัญญาอ่อนมั้ง เขาเลยคุยกะฉันไม่เลิก ร้องไห้เล่าเรื่องสาระพัดของไอ้ผู้ชายเอื้ออาทรตัวนี้ จนในที่สุด ฉันก้อบอกเขาไปว่า ไม่เกี่ยวกะฉันไปเคลียร์กันเอาเอง เจนบอกว่า ผู้ชายเอื้ออาทรคนนี้บอกเขาว่า ฉันไปตอแยเขา ไม่ยอมเลิกกับเขา ไม่ยอมปล่อยเขา แต่อีตานี่บอกฉันว่า เจนมาง้อเขา มาขอคืนดี ผู้ชายคนนี้ทำได้แม้กระทั่งว่าโทรมาหาฉันโดยยังมีเจนอยู่ในสายแล้วบอกเลิกเจนให้ฉันฟัง เพื่อที่ฉันจะได้รับรู้ เพราะเขาเข้าใจว่าฉันไม่คบเขาเพราะเขามีเจนอยู่ (มันคิดได้เนอะ) เจนก้อเอาแต่ร้องไห้ ยังไงฉันก้อไม่เอาไอ้ผู้ชายเอื้ออาทรแบบนี้อยู่แล้ว ฉันคงไม่ฝากชีวิตไว้กะไอ้ผู้ชายพันธ์นี้หรอก สุดท้าย เจนก็กลับไปคบกะผู้ชายคนนี้ แล้วแอบมาราวีฉัน ฉันเลยโทรไปเล่นงานไอ้ตัวผู้ชายว่า อย่าให้คนของเธอมายุ่งกะฉันอีก ไม่งั้นเธอจะซวย ไม่ได้ขู่แต่ทำจริง ก้อเลิกลากันไป หายไปปีนึงได้มั้ง เมื่อคืนนี้ she กลับมาอีกแล้วคับท่านผู้อ่าน she โทรมาหาฉันประมาณ ตีสองครึ่งพร้อมเสียงร้องไห้ บอกว่านี่เจนเองนะ ฉันก้อรับสายด้วยเสียงงัวเงีย พอรู้ว่าเปงเจนก้อแบบเซ็งๆ ถามว่ามีอะไร เจนบอกว่า คุยด้วยได้ไม๊ มีเรื่องของผู้ชายคนนี้ ไม่รู้จะคุยกะคายแล้ว ฉันเลยบอกว่า แล้วฉันจะช่วยไรได้ เจนก้อบอกว่าคุยกะฉันแล้วสบายใจ(เอ้าเปงง้านไป ผู้หญิงคนที่หล่อนคิดว่าจะไปแย่งแฟนเขาเนี่ยนะ เงง จริงๆ)แต่ก้อเอาเหอะ เขาคงไม่มีคายจริงๆ เจนเล่าเรื่องมากมาย เล่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉันก้อได้แต่ปลอบแล้วก้อแนะแนวทางไป อย่างที่ฉันกำลังทำอยู่ บอกว่า อย่าไปฝากชีวิตไว้กับใคร อย่าไปผูกชีวิตเราไว้ เพราะเมื่อเขาจากไป เขาจะเอาชีวิตและจิตใจเราไปด้วย ไม่สงสารพ่อแม่บ้างหรอ เขาก้อเอาแต่ร้องไห้ ถามว่าจะทำไงดี อยากเลิกแต่ไม่รู้จะทำยังไง เอ้า แล้วเดี้ยนเกี่ยวไรด้วยหว่า ก้อได้แต่ปลอบแล้วบอกว่ารักตัวเองให้มากๆ เจนบอกว่า ไม่มีใครเหมืองฉันเลย ฉันแฟร์มากๆ – -"~ เขาเล่าอีกว่าเขาเรียนจบก้อไปหาที่ทำงานใกล้อีกตาบ้านี่ แต่แล้วเขาก้อทนความเจ้าชู้ของมันไม่ไหว จากที่ทำงานที่สระบุรีก้อย้ายไปอยู่นครสวรรค์ แต่อีตานี่ก้อยังไม่หยุดก่อเรื่อง ไปมีคนโน้นคนนี้ แต่คนปัจจุบันเนี่ย เจนทนไม่ไหว เพราะว่าอีตานี่ปล่อยให้ยัยผู้หญิงคนนั้นโทรมาด่าเจนโดยที่ตัวมันนั่งฟังอยู่ด้วย โดยที่อีตาเนี่ยไปหลอกผู้หญิงคนนั้นว่า เจนไปตอแยมันไม่ยอมเลิกกะมัน โห ฟอร์มเดียวกะฉันเลย ฉันเลยว่าแล้วทำไมไม่บอกมันหล่ะว่ากะลังโดนหลอก เจนบอกว่า บอกมันแล้ว แต่มันบอกว่าเชื่อไอ้ผู้ชายเฮงซวยคนเดียวไม่ต้องมาหลอกฉัน เฮ้อ ฟังแล้วช่างน่าสมเพช ฉันเลยบอกว่า วันหลังก้อบอกมันสิว่าง้านเชิญโดนสนตพายต่อไปละกันนะแม่คู้ณ ให้เขาจูงจมูกไปทุกที่เถอะ คนไรไม่มีสมองเร้ย ลองคิดดูนะถ้าเขามาตอแยจิงแล้วผู้ชายมันไม่เล่นด้วย ผู้หญิงที่ไหนจะหน้าด้านอยู่นานๆ จิงป่ะ ไร้สมองสิ้นดี แต่เจนเองก้อพอกันอ่ะ ปล่อยให้มันทำร้ายอยู่ได้ ฉันปลอบเจนอยู่ถึงตี 4 ทั้งๆที่ฉันเองก็จะตายเหมือนกัน เพราะเมื่อวานยืนตากฝนตั้งนาน แต่ฉันเข้าใจความรู้สึกของเจน ความรู้สึกของคนที่วนอยู่ในอ่างไม่รู้จะไปทางไหน อย่างน้อย ฉันก้อน่าจะช่วยให้เขาสบายใจได้ไม่มากก้อน้อย แต่วันนี้มันทำให้ฉันไข้ขึ้นอยู่ที่ออฟฟิศ ที่เขียนเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อที่จะบอกว่าไอ้ผู้ชายเอื้อาทรคนนี้ นอกจากจะทำร้ายเจนและครอบครัวเจนแล้ว มันยังทำร้ายฉันด้วย แม้จะไม่ได้ทำร้ายโดยตรงแต่มันก้อ impact ฉันอย่างแรง ฉันหวังว่าสิ่งที่ฉันทำ บุญในครั้งนี้จะส่งผลให้ฉันและคนอื่นๆที่ตกอยู่ในสภาพนี้พ้นจากความทุกข์นี้สักที มันทรมาน ฉันเข้าใจดี…. ขอให้ชาตินี้ ชาติหน้า ชาติไหนๆ อย่าได้เจอผู้ชายเอื้ออาทรเยี่ยงนี้อีกเลย สาธุ!!!
 
ป.ล และด้วยความใจบุญสุนทานของฉัน จึงส่งผลให้วันนี้ฉันเป็นไข้นั่งหนาวสั่นอยู่ที่ออฟฟิศเพราะลาไม่ได้ ปวดหัวแทบระเบิด เพราะตากฝนเมื่อวานหลังจากเล่นฟิตเนสเสร็จ บวกกับนอนไม่พอ เหอะๆๆๆ กุศลแรงดีแท้น้อ
 
พจนานุกรม
ผู้ชายเอื้ออาทร : เรียกง่ายๆก็คือผู้ชายสารธารณะที่เอื้อาทรผู้หญิงทุกคนไปเรื่อย เข้าใจ๋?
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

