ตากล้องมือใหม่คร้าบ…

เสาร์ที่ผ่านมาได้ไปดู indiana Jone กับที่บ้านมาด้วยหล่ะ สนุกดี ไปดูกันที่พาราก้อนเพราะว่าต้องแวะไปหาหมอหน้าก่อน เสียตังค์อีกแล้วหง่ะ เราไปกิน food court กัน น้าแอ๊วเลี้ยงเค้ก ส่วนฉันเลี้ยงหนัง แพงสุดเลยอ่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร โบนัสเพิ่งออก วันนี้ตอนไปหาหมอ หมอจับฉีดยาที่สิวด้วยอ่ะเซ็งอีกแย้ว พอดูหนังเสร็จก็มีแพลนต่อว่าจะไปนอนบ้านออยเพราะวันอาทิตย์มีเรียนถ่ายรูป ตอนแรกก็คิดว่าเป็น course เบื้องต้น เพราะฉันตั้งใจจะซื้อกล้อง DSLR อยู่แล้ว ก่อนเข้าบ้านออยก็ไปเดินงาน gift ของเด็กศิลปากรกันก่อนมีฉัน ออย ปลา แต่ไม่มีอะไรเลย ของแพงเกินไปซื้อไม่ลง แล้วเราก็เข้าบ้านไปกินข้าวก่อนออกไปตีเทนนิส ระหว่างทางฉันไม่สบายเลย เลยกะว่าเดี๋ยวกินข้าวเสร็จจะนอนพัก แล้วก็คิดว่าฝนตกด้วย แต่ออยบอกว่าไปลองดูไม๊ ก็เลยไปลองดู ปรากฏว่าโอเค อากาศปลอดโปร่ง ฉันก็ตีกับครูกลาง สนุกดีจัง อากาศดี ตีไปได้ชั่วโมงนึงฝนก็ลงเม็ด เลยต้องเลิกไปก็กลับบ้านก็อาบน้ำเตรียมตัวนอน พอเช้าก็ตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปเรียนถ่ายรูปกันแถวรามอินทรา ไกลมากกกกก class นี้มีฉัน ออย เมล์ญาติออย เพื่อนเมล์อีก 2 คน เจมส์กะพี่แป๊ะ เรียนทั้งวันเกี่ยวกับทฤษฏี ภาพถ่ายที่อาจารย์ถ่ายมาทำให้ฉันศรัทธากับการถ่ายภาพแนว dramatic นี้ สวยจริงๆ เรียนถึง 5 โมงเย็น ก็มาลองถ่ายตรารถเบนซ์กัน ถ่ายแบบนี้มันคือการถ่ายให้ตราเบนซ์วาว เหมือนใหม่เอี่ยม แล้วฉันก็ถ่ายได้มา 2 รูป สวยจัง แล้วฉันกับออยก็ลงเรียนออกทริปกันด้วย เรียกว่าห้องเรียนธรรมชาติ น่าสนุกจัง แต่ฉันยังไม่ได้ซื้อกล้องเลย อิอิ รอ d90 ออกปลายปีก่อน ออยไม่ยอมให้ซื้อตอนนี้ ทั้งๆที่ฉันอยากได้มันใจจะขาดแล้วอ่ะ อยากมีกล้องเป็นของตัวเองซะที เรียนที หรือไปเที่ยวทีก็ต้องยืมคนอื่นไป เซ็งๆๆๆๆๆ อาทิตย์ที่ผ่านมาตารางแน่นเอียดมากๆ แล้วเวลาก็หมดไปอย่างรวดเร็ว ตอนเย็นออยพาไปกินอาหารเวียตนามที่ถูกและอร่อยมากๆแถวนวมินทร์ ใกล้วัดบางเตยด้วย พอถึงบ้านปุ๊บก็สลบเหมือด เหนื่อยมากๆ แต่สนุกดี ฉันจะต้องเป็นช่างภาพที่ถ่ายรูปแล้วทำให้คนอึ้งให้ได้ คอยดู ^^)
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

