ไตรภาค ตาขวากระตุก…

สืบเนื่องมาจากหลายอาทิตย์ก่อนต่อจากตาขวากระตุกภาคแรก เมื่อวันพุธตาขวาฉันก็กระตุกอีกแต่ว่าไม่รุนแรงนักฉันเลยไม่ใส่ใจอะไร มากมาย วันนั้นฉันนั่งทำงานไปจนถึงเที่ยง ก็มีหน้าต่าง msn pop up ขึ้นมา เป็นคนที่ไม่ได้อยู่ใน friend list ของฉัน สรุปแล้วเป็นทหารเรือคนเดิม ต่อจากตาขวากระตุกภาคแรกนั่นเอง(หากใครเพิ่งอ่านภาคนี้แล้วไม่เข้าใจให้ไปอ่านภาคแรกว่าชายผู้นี้เป็นใครกัน) เขากลับมาพยายามจะขอคืนดี ฉันเลยว่าไปบอกว่า ฉันไม่อยากกินหญ้าอีกแล้ว ฉันไม่เคยทำคุณเดือดร้อนเลยสักครั้งไม่เคยคิดร้าย ทำไมคุณไม่เลิกยุ่งกับฉันสักที เขาบอกว่า เขาลืมฉันไม่ได้ คิดถึงฉันตลอด ตอนนี้เขายกเลิกการแต่งงานกับคนนั้นไปแล้ว เพราะเขารู้แล้วว่าใครดีกับเขาที่สุด ผู้หญิงคนที่เขาจะแต่งงานด้วย หลอกเขาว่าท้องกับเขา เขาเลยต้องรับผิดชอบ แต่จริงๆแล้วลูกในท้องเป็นของคนอื่น (แล้วเกี่ยวไรกะฉันฟระ) เขาขอเจอฉันวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เพื่อตัดความรำคาญฉันเลยบอกว่าฉันมีนัดแล้ว โกหกไปว่ามีแฟนแล้วเป็นรุ่นน้องที่เป็นทหารเรือของเขาเอง เพราะเคยได้ยินว่า พวกนี้ถ้ารู้ว่าเป็นแฟนพี่ แฟนเพื่อน แฟนน้อง เขาจะไม่ยุ่งกัน แต่เปล่าเลยคตินี้ใช้กับคนนี้ไม่ได้ เขาบอกว่า หรอ ไม่เบื่อบ้างหรอ เลยบอกว่า จะเบื่อเฉพาะคนเดิมๆที่เลว ถ้าคนใหม่ที่ดีๆก็ไม่เบื่อหรอก ฉันไม่ทำให้คุณเดือดร้อนหรอกน่า สังคมเรามันคนละโลกกันแล้ว เขาก็บอกว่า ไม่สังคมทหารเรือมันแคบจะตายเดี๋ยวก็เจอกัน ฉันเลยบอกว่าถ้างั้นก็แกล้ง
ทำเป็นไม่รู้จักกันสิ เขาบอกว่า ทำใจไม่ได้ หึงมั้ง ไม่อยากเจอ เนี่ยเขายกเลิกการแต่งงานแล้ว เขาทำทุกอย่างเพื่อฉันมาตลอด พยายามเคลียร์ทุกอย่างเพื่อกลับมาคบกัน ฉันเลยถามกลับอย่างไม่เกรงใจว่า แล้วไอ้ที่ไปนอนกับผู้หญิงคนนั้นจนทำให้เขามาหลอกได้ว่าท้องกับคุณเนี่ย ทำเพื่อฉันด้วยไม๊ เขาก็เงียบไป ไม่ตอบอะไร เขาบอกว่าให้ยกเลิกนัดกับแฟนที่เป็นรุ่นน้องเขาแล้วมาเจอเขาแทน เอาไรคิดฟระเนี่ย รู้ทั้งรู้ว่าฉันมีแฟนอยู่ ยังจะมีหน้ามาบอกยังงี้อีก ฉันด่าไปเยอะเลยหล่ะ บอกว่ากรวดน้ำคว่ำขันกันไปแล้ว อโหสิกรรมให้หมดแล้วด้วย อย่าได้เจอกันอีก เขาก็บอกว่า เขาจะมาหาให้ได้ไม่มีวันที่จะเลิกรักแล้วหนีไปไหนอีก..แล้ววันนี้ ฉันก็เห็น hi5 เขา รูป display เป็นรูปเด็กที่เพิ่งพลิกตัวคว่ำ ฉันว่าลูกเขาแน่ๆ ผู้ชายสมัยนี้ทำไมมันสาระเลวกันยังงี้ ไม่เข้าใจ ดีใจอีกรอบที่ฉันไม่ได้อีตานี่มาเป็นคู่ เพราะไม่งั้นฉันคงต้องนั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าแน่ๆ แย่จริงๆ so suck day!!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

