imax vs nania

นานมากแล้วที่ฉันไม่ได้ดูหนัง 2 เรื่องติดกันในวันเดียว เมื่อวานไปหาหมอหน้ามาไปถึงตั้งแต่ 10.30 ห้างเปิดเลยฮี่ๆๆ แล้วก็ไปเอาบัตรคิวแล้วก็เดินเล่นกะเพื่อน วันนี้เพื่อนฉันติดเลี้ยงโออิชิ ที่ฉันอยากกินมานานมาก หลังจากเลิกกับคนดีไปก็ไม่ได้กินอีกเลย เพื่อนฉันคนนี้เลยนำเสนอจะเลี้ยง(มาจีบป่าวน๊า..เพื่อนๆตั้งคำถามฝากไว้^^)แล้วเขาก็มีบัตร imax ที่พารากอน ฟรี 4 ใบ เมื่อวานเลยไปดู sea monster กัน จองบัตรเสร็จเวลาเหลือเยอะเลยไปกินโออิชิที่ jusco รัชดากัน ชีวิตนี้เกิดมาไม่เคยไปเลยที่นี่ แต่ก็โอเค อยากกินโออิชินี่นา ก็ไปกับเขา กินจนพุงกางเลยก็รีบกลับมาดู sea monster ตอน 4.10 เย็น ก่อนเข้าโรงหนังแวะไปดูโน้ตบุคกันเพราะว่าฉันมีโครงการจะซื้อตัวใหม่ แล้วพอดีคนนี้เป็นโปรแกรมเมอร์น่าจะให้คำแนะนำที่ดีได้ เลยแวะไปดู ดูไปดูมาเพลินเลยเวลาหนังเข้าไปนิดหน่อย รีบวิ่งมาดูหนังกัน ตอนแรกๆก็ตื่นเต้นดีอ่ะ แต่พอหลังๆเริ่มน่าเบื่อ มันเหมือนสาระคดีอ่ะ ฉันก็เลยหลับ เพื่อนฉันก็หลับ เป็นหนังเรื่องแรกที่ฉันดูแล้วหลับอ่ะ ตลกมาก พอออกมา เขาก็บอกว่ารู้งี้ดู indianna jone ดีกว่า เลยถามว่าอยากดูป่าวหล่ะ เขาบอกว่า ก็อุ้มหมีดูแล้ว ง้านเปลี่ยนเป็นดู nania ละกัน ฉันเลยบอกว่ายังไงก็ได้ แตว่าต้องซื้อน้ำยาแช่คอนแทคเลนส์ด้วยนะ เราเลยเดินไปมาบุญครองกัน หนังเข้า 6.20 ไม่ทันได้ทำอะไรก็ต้องเข้าไปดูหนังต่อแล้ว แวะซื้อป๊อบคอนกับน้ำแล้วก็เข้าไปดู สนุกมากๆ หนุกก่า sea monster เยอะเลยอ่ะ กว่าหนังจะจบก็เกือบสามทุ่มแล้ว ทำไงหว่าเดินมาขึ้นรถ รถก็ไม่มีแล้ว เขาเลยชวนฉันไปซื้อเค้กเพราะเป็นวันเกิดเพื่อนเขาแล้วเดี๋ยวเขานั่งรถไปส่งที่บ้าน ก็เลยข้ามกลับไปพารากอนกัน โห เค้กที่นี่น่ากินมากๆอ่ะ เห็นแล้วตื่นตาตื่นใจไปหมด ฉันได้เค้กกลับบ้านกับเขาด้วย เอิ้กๆๆ เขาได้เค้กนม strawberry 2 ปอนด์กลับบ้านไปฝากเพื่อนแล้วก็นั่ง taxi มาส่งฉันที่บ้านแล้วเขาก็นั่งต่อไปบ้านเขา ฉันอยู่พารากอนตั้งแต่ห้างเปิดยังปิดเลยอ่ะ เมื่อวานเดินเยอะมาก เสียเหงื่อเพรียบ ขึ้นรถไฟฟ้าทั้งบนดิน ใต้ดินเป็นว่าเล่น สนุกดี นานแล้วที่ฉันไม่ได้ใช้ชีวิตแบบนี้ หลังจากไม่มีคนดี มันเป็น sign ที่ดีใช่ไม๊ที่ว่าชีวิตฉันจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ หวังว่าจะเป็นแบบนั้นสักที
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

