เซ็ง + ซวย

ทำไมดวงช่วงนี้มันแย่ยังงี้หนอ ไม่สบายใจเลย เดี๋ยวก็เรื่องงาน เดี๋ยวก็เรื่องส่วนตัว ทำให้ต้องอารมณ์เสียได้ทุกวัน เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มีไรดีมั่งไม๊เนี่ย เดี๋ยวก็เรื่องนั้นเรื่องนี้ เฮ้อ….แต่ฉันคงต้องหัดปลงและหัดโทษตัวเองบ้างแล้วหล่ะ เพราะถ้ามัวแต่โทษคนอื่น ฉันคงต้องหงุดหงิดยังงี้ไปตลอดแน่ๆ แต่มันอารมณ์เสีย เสียสุขภาพจิตจริงๆนะ เมื่อวานก็มีเรื่องกับที่บ้าน นี่ก็เอาอีกแล้ว…ทำไมมีแต่เรื่องซวยๆตอนที่ต้องต่อสู้ตัวคนเดียวลำพังแบบนี้ด้วยนะ ช่วงนี้ใครที่อยู่ใกล้ฉันก็ซวยไปด้วย เพราะฉันหงุดหงิดฟาดงวงฟาดงาใส่คนอื่นรอบข้างตายเกลื่อน คนที่มาจีบก็กระเจิงเหมือนกัน เจอฉันอารมณ์เสียใส่ ก็เข้าใจนะว่าเขาคงไม่รู้หรอกว่าควรทำยังไง แต่บางครั้งเวลาที่ฉันโมโห ฉันแค่ต้องการคนคุย ไม่ใช่ให้คนอื่นเอาเรื่องบ้าบอมาใส่หัวฉันเพิ่ม เข้าใจว่าจุดประสงค์แค่ต้องการให้ฉันอารมณ์ดี แต่การที่เอาเรื่องการเมืองมาคุยตอนอารมณ์เสียเนี่ย มันใช่เรื่องไม๊ เฮ้อ…เบื่อ บ้าบอ เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

