SF’s Reunion..

ช่วงเดือนที่ผ่านมานี่ได้ไปเที่ยวทุกวันศุกร์เลย ได้อยู่กับเพื่อนๆอย่างสบายใจแต่ดูเหมือนว่าเวลาแห่งความสุขคงใกล้จะหมดลงในเร็ววันนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ไป slim อีกเช่นเคย ฉันนั่ง BTS พร้อมกระเป๋าเตรียมพร้อมไปนอนไม่บ้านหนิงก็ห้องชมพู่เหมือนเคย แต่วันนี้ดูเหมือนจะอ่อนแรงลงกว่าทุกศุกร์ เพราะว่าเมื่อวันพฤหัสก็ไปกินตะวันแดงกับพี่ๆที่ออฟฟิศมา กลับตั้งตีหนึ่ง วันนี้ก็คงไม่ต่ำกว่าตีสามอย่างแน่นอน ฉันไปหาหนิงที่ Emporium แล้วนั่งแท็กซี่ไป RCA กัน ฉันกะหนิงเดินเอาของไปเก็บรถเจี๊ยบกันก่อน เจี๊ยบมันบอกว่าฉันจอดรถเพื่อฉันโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย เพราะลงบันไดปุ๊บเจอรถปั๊บ อิอิ เอาของเก็บก็เดินไปกินก๋วยเตี๋ยวกันกับหนิงให้ไอ้เจี๊ยบไปอยู่ที่โต๊ะเป็นเพื่อนไอ้บีก่อน เพราะต้องเฝ้าโต๊ะ วันนี้ได้โต๊ะร้อนมาก และที่สำคัญรอบข้างมีแต่ผู้หญิง วัยใสอย่างฉันก็เซ็งไปตามระเบียบ แหะๆๆ อีบีกะอีเจี๊ยบไป เซต้าก่อนเพราะวันเกิดเก๋เหลือฉันเฝ้าโต๊ะกับหนิงแต่หนิงก็ออกไปโทรศัพท์เหลือฉันคนเดียว ฉันนั่งกินไปเรื่อยๆ วันนี้เปิดเพลงเก่ามากกกก feel เดียวกับ 70 bar เลย เซ็งอีกรอบ กว่าหนิงจะมาก็นาน ฉันเลยเดินไปเข้าห้องน้ำทางเดินไปห้องน้ำนี่หนุ่มๆเพรียบ แหะๆๆ อีกพักใหญ่ๆเลย ไอ้พวกไอ้บีเจี๊ยบก็มา พาไอ้แนชกับไอ้เอ็กมาด้วย เอ็กชวนเดินไปเข้าห้องน้ำ ฉันก็เริ่มเมานิดๆ ก็ถือแก้วเหล้าตัวเองไปด้วย พอไปถึงห้องน้ำ ไอ้เอ็กก็หันมามองแล้วพูดว่า อ๋อ กรูรู้ละว่าทำไมหนุ่มๆแม่งมองมาตลอดทาง เพราะเมิงนี่เอง แมร่งชนแก้วมาตลอดทางเลยเซ่ะ เหอะๆๆๆ เรื่องมันเป็นยังงั้นจริงหรอ หุหุ ขากลับก็เดินกลับมาแน่นกว่าเดิมอีก เขาก็มาชนแก้วกันตลอดทาง สนุกดี คนที่นี่เป็นกันเองดีจังเนอะ คืนนี้ไม่ค่อยเมาหรอก น้อยมาก มีสติครบทุกอย่าง แต่คืนนี้หัวเกรียนเยอะมาก หันไปทางไหนก็เจอ ทำไมหว่า วันนี้ไม่ค่อยหนุกเท่าไหร่ พอร้านเลิกก็กลับบ้านกัน หนิงหนีกลับไปก่อนโทรไปก็ไม่รับเลยต้องไปนอนห้องชมพู่ แต่เจี๊ยบเนี่ยเมามาก ไม่รู้เรื่องเลย ด่าชมพู่ตลอดทาง แล้วก็ร้องเพลงตลอดทาง ตลกมันดี ถึงหอไอ้เจี๊ยบก้อร้องจะกินข้าวเพราะหิว กว่าจะได้นอนกันก็ตีสี่แล้วอ่ะ ง่วงมาก แล้วทุกคนก็โดนปลุกด้วยเสียงโทรศัพท์ของฉันเองตั้งแต่ 8 โมงเช้า แหะๆๆ แล้วก็ตื่นกันหมด อาบน้ำแต่งตัวแล้วไปกินข้าวที่ impact กัน แล้วก็ไปดู dog show กันต่อ หมาน่ารักมากๆๆ ถ่ายรูปมาเพรียบ ดูได้ที่ album เลย น้องหมาเต็มงาน พอสักบ่ายโมงก็กลับกันแล้วหล่ะ พอถึงบ้านหนิงกับแอนก็มาจิกให้ไปนั่งเล่นต่อ จริงๆจะว่าไปแล้วก็อยากไปแต่ว่าไม่อยากไปค้างที่อื่นแล้วเลยไม่ไปดีกว่า อีกอย่างเที่ยวมาสองวันติดละ จะเกินไปละ และที่สำคัญวันอาทิตย์มีงานเลี้ยงรุ่นของเซนต์ฟรัง ฉันก็เข้านอนตั้งแต่หัวค่ำแล้วก็ตื่นสายๆเตรียมตัวไปงานเลี้ยงรุ่น ป๊าไปส่งฉันที่แถวบ้านเจี๊ยบแล้วไปงานกัน พอถึงงานๆเพื่อนๆทักด้วยหล่ะว่าสวยขึ้น ว่าแต่ว่าเอ..มันชมเพราะว่าแต่ก่อนฉันอุบาทว์แล้วตอนนี้ดูดีขึ้นป่าวหว่า แหะๆๆ แต่ไม่ว่าอะไรก็ช่างเหอะ เอาเป็นว่าฉันสวยขึ้นแล้วกัน
เจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานมาก บางคนก็จำได้ บางคนก้จำไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ กลุ่มฉัน(นักบาส)มาเกือบครบเลย ฉัน แนช เจี๊ยบ หนิง เปิ้ล โอ๊ะ โอ๋ ตา เกด ไม่มาแค่บีกับออย เราสนุกกันมากเลย ขำมากที่ไม่ได้อยู่กับกลุ่มครบๆยังงี้มานานแล้ว กลุ่มฉันแกล้งไอ้เอ็กซ์ตลอดเลย ไอ้เจี๊ยบกัดมันว่า ตกลงนี่เมิงมาอยู่กลุ่มกรูตั้งแต่เมื่อไหร่ ไปได้แล้ว อิอิ ไอ้เอ็กซ์โดนตลอด เลี้ยงรุ่นครั้งหน้าฉันไม่พลาดแน่ๆ นานๆจะได้เจอเพื่อนเก่าๆสมัยมัธยมซะที แต่คำถามที่เสียดแทงที่สุดคือ เฮ้ย สวยขึ้นว่ะ เมื่อไหร่จะแต่งงาน แล้วจะให้ตอบยังไงหล่ะเนี่ย แฟนก็ไม่มี คนให้รักก็ไม่มี..เหอะๆๆ บอกไปว่าไม่มีแฟนก็ไม่มีใครเชื่อ ทำไมหนอไม่เชื่อกันบ้าง ไม่รู้ครั้งหน้าเจอเพื่อนๆจะบอกยังไง ขอให้ครั้งหน้าเจอเพื่อนแล้วฉันมีแฟนทีเถ๊อะๆๆๆ สาธุ!!! หุหุ
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

