อัศวินรัตติกาล..

เมื่อวานได้ไปดู dark knight มากับที่บ้านหล่ะ ตอนแรกไม่อยากดูเท่าไหร่เฉยๆ แต่ป้าตุ๊อยากดูแล้วเราก็ไม่ได้มีแพลนไปไหนกันด้วย เลยตกลงไปดูด้วยกันทั้งหมดเลย มีป้าตุ๊ น้าแอ๊ว พลอยแหวนแล้วก็ฉัน หนังสนุกดี ชอบมาก คงต้องซื้อเก็บไว้ แต่ก่อนฉันไม่ใช่คนที่เก็บหนังดีๆหรือเรื่องที่ชอบสักเท่าไหร่ แต่เพราะพี่อาร์มเป็นคนชอบสะสมหนัง เลยทำให้ฉันติดนิสัยนี้ไปโดยปริยาย จะเก็บเรื่องที่ชอบไว้เป็น DVD ก่อนหนังเข้าก็ไปกินข้าวกันก่อนแล้วก็เดินเล่นกัน ฉันไม่เคยมาเดินเล่นกับพลอยแหวนเลยสักครั้ง ถ้าวันนี้ฉันมีแฟน ก็คงไม่ได้มาเดินช้อปปิ้ง กินไอติมกันสองคนหรอก เพราะป้าตุ๊กับน้าแอ๊วไปซื้อของอีกที่นึง แต่สนุกดีนะ เพิ่งรู้ว่าไปไหนกับน้องนี่ก็สนุกดีนะ พอหนังเข้าเราก็ไปดูกัน หนังสนุกมากๆ พอดูหนังเสร็จก็กลับบ้านกัน ฉันนั่งนึกถึงตัวเองว่า เมื่อไหร่ที่ฉันจะเจออัศวินตัวจริงของฉันสักที ถ้าจะเจอที่ไม่ใชตัวจริงก็ขอที่จะไม่เจอดีกว่า อย่าได้เจอตัวปลอมที่ต้องทำให้เสียใจอีกเลย อยู่ไหนนะ อัศวินของฉัน คนที่สามารถดึงฉันจากความเงียบเหงา โลกอันมืดมนนี้สักที จะว่าไป..ถ้าได้ที่หน้าตาดีเหมือนแบทแมนก็คงจะดีสินะ แหะๆๆ ฉันไม่เคยเลือกคบใครที่หน้าตาเลยสักครั้ง แต่ความเชื่อของฉันที่เคยเชื่อว่าคนหน้าตาดีมักเลี้ยงไม่เชื่อง แต่คนหน้าตาไม่ดีน่าจะจงรักภักดีกับฉันมากกว่า ฉันเลยไม่เคยเลือกคนที่หน้าตาดีเลยสักครั้ง แต่สุดท้าย..บรรดาแฟนฉันทั้งหลายก็พิสูจน์แล้วว่า ไม่ว่าจะหน้าตายังไง พวกเขาก็ไม่มีความจงรักภักดีพอๆกัน เพราะฉะนั้น..ในเมื่อเรื่องมันเป้นยังงี้แล้ว ก็เลือกคนหน้าตาดีดีกว่า ใครๆจะได้อิจฉาบ้างว่า โห แฟนเธอหน้าตาดีจัง เหนื่อยและท้อที่จะวิ่งตามความฝันหรือความคิดที่เคยมีมาแล้ว ฉันเป็นคนที่คิดแหวกแนวมาตลอด แต่สำหรับเรื่องนี้..ฉันคงต้องมองไปในทางเดียวกับคนอื่นๆแล้วมั้ง เลิก think out of box สำหรับเรื่องนี้ได้แล้วอุ้มหมี..
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

