สิ่งดีๆที่เรียกว่าเธอ แจ็คกี้

ตั้งแต่มีแจ็คเข้ามาในชีวิต ทุกอย่างก็สดใสขึ้นมา อยากไปไหนก็ได้ไป แจ็คพาไปหมดเลย แม้จะไม่ตามใจทุกเรื่องแต่ถ้าอันไหนทำได้แจ็คไม่เคยเกี่ยง ที่รู้คือแจ็ครักและคอยเป็นห่วงฉันเสมอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปตักบาตรด้วยกัน เชื่อไม๊ ฉันไม่เคยได้ตักบาตรกับแฟนคนไหนเลย เพราะส่วนมากคนที่แล้วๆมาจะคิดว่านี่คือวันหยุดเราน่าจะได้พักผ่อนเต็มที่ นอนตื่นสายๆ แต่กับแจ็คเปล่าเลย แจ็คเป็นตัวตั้งตัวตีที่จะไปตักบาตร แล้วแจ็คยังบอกอีกด้วยว่าจะตักบาตรด้วยกันทุกอาทิตย์เลยนะ พอเราตักบาตรเสร็จก้อมุ่งหน้าตรงไปท่าน้ำศิริราชเอารถไปจอดไว้ที่วัดข้างๆโรงบาลแล้วข้ามเรือเพื่อไปดูการซ้อมใหญ่พระราชพิธีที่สนามหลวงกัน แน่นอน..ฉันแบกกระเป๋ากล้องคู่ใจไปด้วย ไม่สิ..ต้องเรียกว่าเอากล้องไปแต่แจ็คเป็นคนถึงของทั้งหมด เราไปถึงตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าแน่ะ แดดร้อนมาก แต่แจ็คน่ารักสุดๆ บังแดดให้ตลอด  แจ็คเป็นคนแรกที่สอนให้ฉันรู้จักว่าบางครั้งคนที่จะอยู่กับเราไปได้ไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างที่เราคิดเสมอไป แจ็คเป็นคนพิสูจน์ให้ฉันได้รู้ว่า หากเราใช้ใจมอง พิจารณา เราก็จะสัมผัสความรักด้วยใจ แจ็คคอยบังแดด ยังงั้นยังงี้ให้ตลอด น่ารักมากๆ เอาเป็นว่าขอไม่เล่ารายละเอียดต่างๆให้มากความ เอาเป็นว่าดูจากรูปละกัน แดดร้อนจนทำให้ฉันไข้ขึ้นทั้งคืนเลย กว่าจะเสร็จก็ปาเข้าไปเที่ยงกว่า เราหาอะไรอร่อยๆกินกันแถวท่าพระจันทร์ อิ่มแล้วคนยังแน่นท่าเรืออยู่เลย เราเลยตัดสินใจต่อแถวเพื่อลงเรือต่อไป แจ็คคงร้อนมาก เลยบอกให้กลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวมาใหม่ก่อนแล้วค่อยไปดูหนังกัน แจ็คน่ารักจัง @^_^@
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

