บทพิสูจน์อีกบท..

เมื่อเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ไปทอดกฐินกับแจ็คกับญาติๆแจ็คมา เจอญาติแจ็คเพียบเลย แจ็คดูแลเป็นอย่างดีเหมือนเคย งานบุญตามต่างจังหวัดก็สนุกเหมือนเคย ของกินขนมเพียบ ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ต้องไปค้างบ้านแจ็คคืนนึงก่อนด้วย ตื่นเต้นจัง แจ็คมาหาตั้งแต่เย็นวันสุขแล้ว มารับฉันที่โรงหนังเพราะว่าเมื่อวันสุขที่ผ่านมามี month end party ที่ออฟฟิศ ไปดูเจมส์ บอนด์มา แจ็คมาไม่ทันเลยอดดู แต่น่ารักมากที่มารอรับฉันกลับบ้าน พอดูหนักเสร็จพี่ๆที่ออฟฟิศก้อชวนไปกินข้าวก่อนกลับ ฟาดโคคาไปคนละเกือบสี่ร้อย กุ้งจานละ 700 แน่ะ แพงมั่กๆ แล้วแจ็คก้อเอาฉันกลับมาส่งบ้าน วันรุ่งขึ้นแจ็คก็ไปส่งฉันไปเรียนภาษาพอเสร็จก้อไปเดินเล่นแพตตินั่ม ค่ำก้อไปบ้านแจ็คแต่ว่ากว่าจะถึงก้อดึกแล้ว เจอแต่porter โกลเด้นขี้เล่น น่ารักมากๆ ฉันอาบน้ำนอนแล้วตื่นแต่เช้าเพื่อไปเดินตลาดเช้าหาขนมอร่อยๆกินกัน แม่แจ็คกับพี่สาวก้อไปด้วย แจ็คมีหลานเล็กๆสามคน คนโตเนี่ยดื้อมากถึงมากเป็นพิเศษ รองลงมาเป็นณิชา ลูกสาวแจ็คเขา คนเล็กคือมดดำ ตัวนี้เริ่มออกฤทธิ์ละ แต่น้าแจ็คของหลานๆก้อแสนจะใจดี สักพักก็กลับมาบ้านกินไรเสร็จก้อเปลี่ยนชุดไปวัดกัน วันนี้เจอพ่อของแจ็คด้วย พ่อกับพี่สาวแจ็คหน้าตาเหมือนกันเลย ส่วนแจ็คหน้าเหมือนแม่ พี่สาวกับพ่อดูดุมากๆ น่ากัว ผิดกับแม่กับแจ็คดูใจดี ลืมเล่าไป บ้านแจ็คยุงกัดเจ็บมาก ไม่รู้ยุงรึป่าว กัดฝ่าเท้าฉันด้วย คันสุดๆ พอทำบุญเสร็จก็กลับมาบ้าน คนบ้านนี้ช่วยกันตัดต้นไม้ที่เกะกะ แต่สำหรับฉัน ฉันไม่รู้จะช่วยอะไรเขา ฉันกลัวว่าเขาจะว่าฉันว่าฉันไม่มีประโยชน์เลย แต่ก็ได้แค่คิด เพราะทำอะไรไม่ได้จริงๆ เรานอนพักได้แป๊บนึงแล้วก็ออกไปกินข้าวกัน แจ็คพาไปกินร้านเด็ดของแจ็คเลยนะ อีกหน่อยฉันคงคุ้นเคยกับที่นี่มากขึ้นเพราะคิดว่าคงได้ไปเที่ยวบ่อยแน่ๆเลย อิอิ แต่ที่แน่ๆ รักแจ็คจัง แจ็คกี้ อาร์ตตัวพ่อของฉัน ฮ่าๆๆๆ
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

