ลอยกระทงเดย์~~~

เมื่อวานแจ็คกี้ลางานครึ่งวันเพื่อมารอรับฉันที่ทำงานอีกแล้ว หลังจากที่มีเรื่องไม่เข้าใจกันเล็กน้อยวันก่อน เมื่อวานแจ็คกี้มีของมาฝากด้วย นั่นคือ ดินสอ + ปากกาคิตตี้ หลังจากที่ฉันอยากได้เอาไว้ไปเรียนพิเศษแจ็คพยายามพาฉันไปดูหลายที่แต่ไม่ถูกใจ เมื่อวานแจ็คไปเจอเป็นชุดเลยซื้อมาฝาก ฉันคงบ่นบ่อยๆด้วยว่าอยากได้ คำแรกที่ฉันเขียนคือคำว่าอะไรรู้ไม๊ รักแจ็คไง ฮ่าๆๆ น้ำเน่าดีเนอะ แต่มันเป็นเรื่องจริง พอฉันเลิกงานก้อไปลอยกระทงกัน ปีนี้ฉันกลับไปที่เดิมคือที่สวนสันติชัยปราการ ลอยกระทงน้องเต่าเหมือนเดิมเด่ะเลย แต่ว่าคนข้างๆเปลี่ยนไป ปีที่แล้วฉันยังนั่นเมาร้องไห้อยู่กับหนิงสองคนอยู่เลย ปีนี้ฉันลอยกับแจ็คเราจับน้องเต่าแล้วอธิษฐานพร้อมกัน เราจอดรถกันไว้ที่สนามหลวงแน่ะ แล้วเดินเล่นไปเรื่อยๆ แจ็คคอยเดินอยู่ข้างหลังดูแลไม่ห่าง จูงมือตลอดเลย ถือกระเป๋าให้ด้วย แจ็คทำทุกอย่างให้ราวกับกลัวฉันจะเหนื่อย ไม่ไหว แต่หารู้ไม่ว่าฉันน่ะมันอึดอยู่แล้ว พอเราลอยกระทงน้องเต่าเสร็จ ก็เดินหาอะไรกินกัน เราเลาะไปเพื่อไปยังถนนข้าวสาร แจ็คน่ารักมากแจ็ครู้ว่าเมื่อวานเป็นวันพระ ฉันก้อตัดใจแล้วว่ามังแตกสักวันคงไม่เป็นไร แต่แจ็คไม่ยอมแล้วก้อไม่ยอมกินอะไรก่อนด้วย ถ้าฉันกินไม่ได้แจ็คก้อจะไม่กิน น่ารักมากๆ เรากินข้าวแกงกันแล้วก้อเดินเล่นในข้าวสารแป๊บนึงก้อกลับกัน เดินเล่นผ่านมาทางกองสลากแล้วข้ามถนนไปสนามหลวง อ้อ..ลืมบอกไปว่าอากาศดีมากๆ เดินสบายๆ ชิวๆ ช่างเป็นเวลาที่มีความสุขจัง ตอนอยู่บนรถฉันอยากกินชาเนสที เลยวนรถไปดูกันแต่ไม่มี เลยแวะเซเว่นซื้อนมกล่องกินแทน แจ็ครู้ว่าฉันอยากกินเฟดเดอบรอยด์ เลยซื้อมากินกัน อร่อยจัง สนุกจังเลย.. นานแค่ไหนแล้วนะ ที่ฉันไม่ได้ลอยกระทงกับใครสักคน ถ้าขอได้..ขอให้ฉันได้ใช้ทั้งชีวิตเพื่อลอยกระทงกับคนๆนี้ แจ็คกี้ตลอดไป…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

