พระตรีมูลติ 2nd + ขายออกแล้วจ้า..

เมื่อวันเสาร์ไปไหว้พระตรีมูลติอีกรอบแล้ว หลังจากที่เคยไปไหว้เมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ขอให้คนๆนั้นกลับมาเหมือนเดิม ถ้ากลับมาจะพามาไหว้ แต่ก้ออย่างที่รู้.. ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องมันเกิดจากว่าแจ็คกี้อ่านเจอเรื่องราวทั้งหลายแล้วก้อเกิดอยากไปไหว้บ้าง จริงๆแล้วแจ็คกี้รบเร้าให้ไปไหว้นานแล้วหล่ะ แต่ว่าเราไม่มีโอกาสได้ไปกัน เสาร์ที่ผ่านมาได้โอกาสดีเลยไปที่ Central World กัน ไปกันด้วยเสื้อยืด ขาสั้น เดินไปไหว้พระตรีมูลติกัน พอไหว้พระตรีเสร็จแจ็คก้อหันมายิ้มแล้วถามว่า ขออะไรท่าน ฉันเลยถามกลับว่าแล้วขออะไรหล่ะ แจ็คกี้บอกว่า ขอให้คนที่มาไหว้ด้วยกันนี้ ขอให้อยู่ด้วยกันตลอดไป รักกันยังงี้ตลอดไป น่ารักจังเลย หรือว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นหว่า แต่ยังไงก้อทำให้หัวใจชุ่มชื่น ฮิอิ้ววว…เราเดินดูลานเบียร์กันแล้วคุยกันว่าเอาไว้มานั่งกินเบียร์กันเนอะ แต่แจ็คก้อบอกว่าไม่เอาแล้ว เมื่อวานไปงานปาร์ตี้ที่ออฟฟิศมา(พอดีพาแจ็คไปด้วย ไปไหว้นายเรียบร้อยแล้ว @^_^@) ก้อกินเข้าไปเยอะเมาไม่รู้เรื่องเลย พี่ที่ออฟฟิศต้องช่วยแจ็คหิ้วมาส่งรถ ไม่เอาแล้วนะ ไม่กินแล้ว แต่ก้อดีเหมือนกัน เพราะฉันรู้สึกว่าวันนั้นกิน smirnoff ไปไม่ต่ำกว่า 5 ขวด ไม่รวมไวน์แดงอีก 2 ขวดได้อ่ะ กินจนเมาแอ๋เลย แต่คืนวันเสาร์กินไม่ได้เพราะว่าวันอาทิตย์มีงานสำคัญ ในที่สุด กลุ่มฉันก้อมีคนขายออกคนแรกแล้ว เย้ๆๆๆๆ เมื่อวันอาทิตย์เช้าตรู่ที่ผ่านมาได้ไปร่วมงานหม้นของไอ้โอ๊ะเพื่อนสมัยเรียนประถม กลุ่มเราคบกันมานานแล้ว จนอายุจะ 30 แล้วยังขายไม่ออกกันเลย มีโอ๊ะเนี่ยแหล่ะที่เชิดหน้าชูตา อิอิ ฤกษ์หมั้นมีตั้งแต่ เจ็ดโมงเช้าถึงเก้าโมงเพราะฉะนั้นเราต้องไปถึงกันแต่เช้าก่อนฤกษ์ แต่ฉันไปถึงเจ็ดโมงกว่าแล้ว แต่ยังทันอยู่ ไปถึงเพื่อนมาเกือบครบแล้วหล่ะ ขึ้นไปบนห้องโอ๊ะ วันนี้โอ๊ะสวยมาก แต่มันยังคงโก๊ะเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อมองไปเจอเพื่อนๆเกือบครบกลุ่มยกเว้น โอ๋ เกด และไอ้เจี๊ยบ ไอ้ตัวหลังเนี่ยคิดอยู่แล้วว่ามันจะตื่นหรอว้า เช้าซะขนาดนี้ ปรากฏว่าจริงๆด้วย พอไปถึงก้อเจอ หนิง แนช(แอน) ตา เปิ้ล ออย ไอ้บี พี่ปุ้ย และเจ้าของงานกำลังคุยเล่นกันอยู่ พอเดินเข้าไปถึงก้ออวยพรเลยบอกว่า ดีจายด้วยนะ ขายออกแล้วคนแรกของกลุ่ม ฮิฮิ้ววว…สักพักเราก้อลงมาข้างล่างเตรียมกั้นประตูเงินประตูทองกัน เล่นเอาซะเจ้าบ่าวแทบผอมเลย พอหมั้นเสร็จก็ถ่ายรูปเล่นกัน มีถ่ายกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย อยากดูจัง แถมนะ ไอ้เจ้าสาวตัวดี บอกว่าให้ถ่ายวีดีโอไว้ทำ presentation ในงานเลี้ยงด้วย ให้มาถ่ายพวกเพื่อนๆในกลุ่มอวยพร ไอ้พวกเราก้อเครียดเลยดิ แบบว่าไม่ได้เตรียมตัวมา ทุกคนเครียด ลองรอบแรกไม่เวิร์คเลยเตี๊ยมกันก่อนถ่ายจริง สรุปได้ภาพและท่าออกมาโดนใจโจ๋มาก โดยเราจะพูดพร้อมกันว่า มีความสุขมากๆนะ แล้วทำท่าบี้ เดอะสตาร์ ที่เป็นรูปหัวใจ แล้วก้อพูดต่อว่า รักกันนานๆ แล้วทำท่ามือ เป็น I love u ยื่นออกมา อย่างฮาเลย สนุกดีจัง หลังจากเสร็จงานก้อไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือกัน แล้วแยกย้าย ส่วนฉันกลับมาบ้านมาเปลี่ยนชุดแล้วไปเอาใบรับรองแพทย์แล้วไปถ่ายรูปที่พระเมรุกัน คนเยอะมากๆ ถ่ายรูปอะไรไม่ค่อยได้มาก แจ็คกี้ทำหน้าที่เดิมคือแบกกระเป๋ากล้อง เราเดินถ่ายรูปกันพักนึง ก้ออยากได้รูปคู่บ้างก้อไปเจอพี่คนนึงเป็นกลุ่มเล่นกล้อง เลยขอให้เขาถ่ายให้ เขากดไปหลายรูปอยู่ เซียนจริงๆประมาณว่าไม่สวยไม่เอา ไอ้เราก้อชอบสิ ถ่ายไปได้ตลอดเลย แล้วเราก้อเดินเล่นกันไปถึงข้าวสาร คิดดู ไกลเหมือนกันนะเนี่ย พอเราเดินข้าวสารเสร็จก้อเดินย้อนกลับมาทางราชดำเนิน แจ็คอยากไปเดินคลองหลอด ก้อเดินอ้อมไปกัน พอถึงรถก้อเริ่มหิวละ แต่เราไปแวะโลตัสแถวบ้านก่อนแล้วกลับมากินหมูจุ่มป้าดำ ขึ้นชื่อแถวบ้านกัน แล้วก้อกลับบ้าน แต่ทว่า..เรื่องไม่จบแค่นั้น พอกลางคืนฉันเจ็บคอมาก จนวันนี้ ฉันเป็นไข้หวัด(มั้ง) ไข้ขึ้นทุกเย็น ยังเจ็บคอ และไออยู่เลย วันนี้ว่าจะไปฉีดยาแล้วหล่ะ เพราะวันสุขนี้จะต้องเดินทางไปที่หนาวๆ และในที่สุด ไอ้เปิ้ลก้อหลงกลฉัน ยอมไปภูกระดึงกับฉันจนได้แล้วล้มทริปปายไป อิอิ การผจญภัยครั้งใหม่ที่ภูกระดึงใกล้จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว มานนับถอยหลังพร้อมกันเถอะ (แจ็คกี้ไปเป็นบอดี้การ์ดเหมือนเดิมนะจ้ะ น่ารักจริงๆ จุ๊บๆ)
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

