โชคดีสำหรับแจ็คกี้ แต่ไม่รู้จะโชคดีสำหรับตัวเองไม๊

ตั้งแต่มีแฟนมา มีแจ็คกี้นี่แหล่ะที่โชคดีสุดแล้วมั้ง เพราะตลอดเวลาที่คบกัน ฉันไม่ได้สนใจหรือมองใครเลย อีกอย่างไม่ค่อยมีใครเข้ามาด้วยแหล่ะ แต่ว่าฉันก้อไม่รู้ว่าเขาจะคิดว่ามันเป็นโชคดีสำหรับเขาไม๊นะ ฉันว่าฉันทุ่มเทยอมทุกอย่างเท่าที่จะยอมได้เลย ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน เมื่อวานขับรถไปหาแจ็คเพราะทะเลาะกันแล้วฉันเริ่มรู้สึกแย่มาหลายวันแล้ว เลยอยากเคลียร์ ขับรถไปร้องไห้ไป แต่ครั้งนี้แปลกแหะ รู้สึกว่าต้องไปให้ได้ ร้องไห้หนักๆตลอดทางไปสละบุรี คุยกับหนิงไปตลอดทาง จนสุดท้ายแจ็คโทรมาแล้วบอกว่าให้เจอปั๊มไหนให้จอดรถรอเดี๋ยวมาหา ตอนแรกคุยกันไม่รู้เรื่อง ฉันยังคงร้องไห้อยู่ ขับรถออกมาแต่ไม่ได้กลับบ้าน แจ็คก้อคิดว่ากลับบ้าน สุดท้ายคุยกันแจ็คบอกว่าจอดรถเข้าข้างทางเดี๋ยวแจ็คไปหา ไม่ต้องขับต่อไปแล้ว แจ็ครู้ว่าไม่ไหวแล้ว เพราะร้องไห้หนักๆมาตลอดครึ่งวัน สุดท้ายก้อเคลียร์กันได้ แต่ว่าดูเหมือนแจ็คแข็งขึ้นไม่อ่อนโยน ห่วงใยฉันเหมือนเดิม ทำไมฉันต้องเจออะไรที่หนักๆแบบนี้นะ ขอฉันมีความสุขบ้างไม่ได้หรอ ทำไมช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมันช่างสั้นจัง ฉันทนทุกข์ทรมานมาตลอดเกือบปี มีความสุขแค่สามเดือนก้อจบแล้วหรอ มันช่างไม่แฟร์เอาซะเลย เส้าจัง…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

