แกว่งได้อีก…

เมื่อไหร่ฉันจะนิ่งสักทีนะ ทำงานไม่ได้เลย ทั้งๆที่อาทิตย์ก่อนนิ่งได้ระยะนึงแล้ว แต่พอมีอะไรมากระทบเมื่อวันอาทิตย์เย็นนี่แกว่งไม่เป็นท่าเลย สติแตก โทรหาไอ้แนชแล้วร้องๆๆๆๆไห้ ยิ่งนึกยิ่งเจ็บ เขาบอกว่า "ถ้าผมบอกคุณว่าผมมีคนอื่นแล้ว คุณจะเชื่อผมไม๊เนี่ย หรือต้องให้เขาโทรมาคุยกับคุณเอง" เจ็บดีจัง นึกถึงทุกครั้งน้ำตาไหลทุกครั้ง ถ้าจะไป ไปดีๆก็ได้ ฉันเลวร้ายขนาดเป็นเพื่อนก็ไม่ได้เลยหรอ ฉันยังคงถามตัวเองว่า ฉันผิดอะไรนักหนา ไม่เคยนอกใจ รักเดียวใจเดียวมาตลอด มีใครเข้ามาก็ไม่สนใจ แล้วมันยังไงกัน มึนๆงงๆ เจ็บจนจุกเลย หมอก็ไม่ไปหาแล้วเป็นอะไรก็ช่างมัน แกว่งไปเลย เจ็บไปเลยให้พอ เอาให้ลงไปสุดๆเท่าที่จะรู้สึกได้ไปเลย คนบางคนคงอยากเห็นฉันเป็นแบบนี้สินะ ยิ่งตายไปเลยได้คงดีสำหรับเขา ไม่เข้าใจ.. แต่ตอนนี้ ก็ไม่อยากรู้แล้วหล่ะว่าทำไม รู้แค่ว่าเขาอยากให้เจ็บ ให้แย่ ฉันก็เป็นอยู่แล้วนี่ไง ดูซะให้พอ..สะใจรึยัง วันที่เอาของมาคืนหน้าฉันเขายังไม่อยากมองเลย ให้เข้าบ้านก็ไม่เข้า ฉันมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรอ จากที่เคยรักเคยทะนุถนอม พอหมดรักก็เฉดหัวส่งได้ขนาดนี้เลยหรอ ทำบาป ทำกรรมอะไรไว้นักหนานะฉัน…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to แกว่งได้อีก…

  1. Nirundorn says:

    ไม่มีใครเค้าอยากให้ อุ้มเป็นอะไรหรอกครับ ถึงจะมีเค้าก็ทำอะไรอุ้มไม่ได้ มีแต่อุ้มแหละที่ทำร้ายตัวเอง ชีวิตเรา นะอุ้ม โดนทำร้ายแล้ว แต่อย่าให้โดนทำลายเลยนะ ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป คิดซะว่า ทำบุญมาด้วยกันแค่นี้ นะ

Leave a Reply

