กลับมาแย้ว..

คิดถึงอ่ะจิ ^^) หลังจากไป recharge battery ที่บ้านสวนมาซะหลายวัน(จริงๆไม่กี่วันอ่ะ batt ยังไม่เต็มเลย แง่ว) พอกลับมาถึงก้อว่างๆหลังจากที่พยายามเอารูปจากกล้องลงคอมที่บ้านม่าม้า แต่ว่าไม่สำเร็จ ทำไมไม่รู้ เลยมาลองลงที่ notebook ตัวเอง ลงได้แหะ เลยอัพเดตรูปย้อนหลัง มีรูปแจ็คหล่อๆเต็มเลยอ่ะ เสียดายที่ไม่ได้ส่งต่อให้เจ้าตัวเขา อีกอย่างคิดว่าตัวเขาเองก้อคงไม่อยากได้รูปเหล่านี้ หรือไม่อยากติดต่อฉันด้วยแล้วหล่ะมั้ง เลยอัพไว้ดูเองก้อได้ ^^) ดูกี่ทีแจ็คก้อน่ารักอยู่ดี เขี้ยวเงิน.. gone with the wind already เฮ้อ.. แล้วก้อรูปไปบางปู อารมณ์เส้าชะมัด แล้วก้อต่อด้วยรูปดอกกล้วยไม้ทั้งหลายที่บ้านสวน ครั้งนี้ดอกไม้เยอะดีจัง เข็มแสดอวดสีได้แหล่มจิงๆ ไม่รวมกับเสือโคร่ง งามแต้ๆ ตื่นมาสายๆก้อเดินถ่ายรูปเล่น น้ำไม่อาบด้วยขอบอก ล้างหน้าแปรงฟันแล้วจับกล้องลงมาถ่ายรูปเลยซะงั้น วันเสาร์ม่าม้าขับรถมาฉันกับพลอยแหวนเองคนเดียวหล่ะ ปกติแล้วจะมีอาตั้งขับมา แต่ม้าบอกว่าม้าอยู่ระยองเลยขับมารับเลยดีกว่า ม้าขับมาแล้วขับกลับเลย เพราะลูกบังเกิดเกล้าอย่างฉันดันโง่ลืมเอาใบขับขี่มา ฝกตกอีกตะหาก แถมพากันหลงไปสุวรรณภูมิ ขำซะ แล้วก้อไปแวะกินข้าวกันที่มอเตอร์เวย์ มั่วๆไป พอใกล้ถึงสามย่านม่าม้าถามว่าหนูอยากดูหมอดูรึป่าวลูก เพราะดูเหมือนม่าม้าจะรู้ว่าฉันคงมีอะไรในใจแม้จะไม่พูดหรือไม่แสดงอาการแต่ต้องรู้จากคนอื่นแน่ๆ เลยบอกไปว่าดูก้อได้ค่ะ พอไปถึงม้าก้อส่งฉันลงที่ร้านหมอแล้วก้อเลยไปสระผมกับพลอยแหวน ฉันก้อเดินเข้าไปคนเดียว หมอกำลังดูเด็กวัยรุ่นอยู่ ฉันก้อบอกว่ามาดูหมอค่ะหมอถามว่ามาจากไหนคะเลยบอกว่าลูกม่าม้า หมอบอก อ๋อ ฉันจำเธอได้แระ สวยขึ้นนะจ้ะ ไอ้เราก้อยิ้มแก้มปริเลย หมอบอกว่ารอก่อนนะอีก 2 คน ฉันก้อนั่งรอ ขำดีอ่ะหมอตุ๊ด่าไอ้เด็กที่ดูอยู่ก่อนว่า เด็กๆเนี่ยเรียนเก่งนะเนี่ยทำไมยิ่งเรียนยิ่งโง่หล่ะเนี่ย ฉันก้ออดอมยิ้มไม่ได้ ขำอ่ะ ด่าซะตรงเชียว พอถึงคิวฉัน หมอก้อให้ทำเหมือนเดิม คือสับไพ่แล้วเลือกมา 10 ใบ หมอยังคงโชว์ความแม่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ระหว่างทางคุยกับม้าเรื่องรถที่จะขาย เป็น new camry สี่ดำ วิ่งมาไม่ถึง 3 หมื่นโล ไอ้เราก็เล็งไว้ บอกม่าม้าว่าอยากได้ เขาขายล้านหนึ่ง ม้าก้อบอกว่าแล้วแต่หนูสิลูก เลยชั่งใจตอนเดินทาง กลับมาเรื่องหมอดูต่อ พอหมอเปิดไพ่ปุ๊บ ก้อบอกว่าจะเดินทางเร็วๆนี้แล้วไปต่างประเทศนี่ มีคนมาชวนแล้ว แต่จะไปรึป่าวอีกเรื่องนึง เดินทางไม่มีปัญหาเหมือนจะเดินทางฟรี มีคนออกตังค์ให้ ก้อยิ้มๆ แล้วหมอก้อบอกว่า ซื้อของเก็บซะไม่งั้นตังค์ไม่เหลือ ส่วนเรื่องรถเนี่ย ไม่ต้องเอาขนาดล้านอัพหรอก ล้านหนึ่งล้านสองเนี่ยเกินไป สีที่อยากได้เนี่ยขาวใช่ไม๊แอแค่ 7 8 แสนพอ civic ตัวใหม่เนี่ยน่ารักจะตาย อย่างฮาเลยอ่ะ แบบว่ายังคุยไม่ขาดคำเลยอ่ะ หมอพูดซะงั้น ในหัวฉันก้อมีแต่สีขาวจริงๆนะ ขำชะมัดหมอบอกให้เอาสีดำ แล้วที่จะไม่พูดซะไม่ได้ก้อคือเรื่องความรัก  แต่ขอไม่เล่าถึงแล้วกัน เอาเป็นว่าขอรู้คนเดียว เอาเป็นว่าแม่นมากซะจนขำเลยหล่ะ แล้วพอหมอเห็นว่าหัวเราะกับสิ่งที่แกทำนาย แกก้อบอกว่าหมอน่ะอ่านจากจิตใต้สำนึกหล่อนนะยะ จิตใต้สำนึกหล่อนเป็นยังไงไพ่ก้อบอกยังงั้นแหล่ะ หมอทักอีกว่าสวยขึ้นเยอะเลยนะ ถ้าอยากใช้เงินกับความสวยความงามเต็มที่ไปเลย ปีหน้าหล่อนจะสวยพร้อมชีวิตใหม่เลยหล่ะ จะมีคนดีๆมีบารมี บุญวาสนาเข้ามาให้เลือกเพียบ อาจเป็นชาวต่างชาติ!! จริงหรอ ปกติเดี้ยนไม่เคยมองฝรั่งเลยนะจะบอกให้ ส่วนไอ้คนที่คิดถึงอยู่เนี่ย มันจะไม่อยู่ในสาระระบบหล่อนเลยหล่ะ จริงหรอเนี่ย งั้นปีนี้ไม่มองใครแล้ว จะได้ไม่เจ็บอีก แล้วหมอก้อบอกว่าเนี่ยเบื่องานอีกแล้วสิ ทำไปเถอะเนี่ยสติแตกอีกแล้วนะ ไม่มีสมาธิเลย เพราะโดนเจ้ากรรมนายเวรขวางไว้ ช่วงนี้ให้เก็บตัวเงียบๆ อย่าไปยุ่งกับใคร ที่เคยมองโลกในแง่ดีว่าเขาไม่มีพิษ ไม่มีภัย ให้เปลี่ยนใหม่ ให้มองอย่างระวัง อย่าไว้ใจใคร เราเหมือนลูกไก่ ระวังเหยี่ยว กา จ้องจิกอยู่นะ ระวังตัวไว้ ให้คิดว่าฉันจะสวยขึ้น ให้ไอ้พวกที่ทิ้งไปมันเสียดาย ถูกต้องหมอบอกว่าทำเพื่อตัวเองได้แล้ว ไม่ต้องห่วงใครอีกแล้ว ถามว่าแล้วคนที่หายไปเขาจะกลับมาไม๊ หมอบอกว่าไร้สาระ ไม่ต้องไปจินตนาการอะไรบ้าบออีก แต่ดูเหมือนหมอจะคิดว่าฉันถามถึงคนดีของฉันแน่เลยอ่ะ หมอดูเหมือนไม่ชอบเอาซะเลย ไปอยู่กับม่าม้าไม่อยากกลับมาเลย อยู่โน่นสนุก มีหนอนกับบุ้งด้วย ไปกินโต๊ะจีนกันอย่างขำเลย ฮาตลอด โดนบนเวทีแซวอีกตะหาก อยู่กับครอบครัวแล้วมีความสุขชะมัด ไม่อยากกลับมา กทม เลย ไม่อยากกลับมาเจอสภาพเดิมๆ วันนี้อยู่ดีๆก้อมีความคิดนึงแว๊ปขึ้นมา นั่นคือ ฉันอยากไปเรียนต่อเมืองนอก หมอก้อบอกนะว่าอยากทำไรก้อทำให้สำเร็จ ไม่แน่ปีหน้าฉันอาจไม่มีเวลามานั่งอัพบล็อคแบบนี้แล้วก้อได้ ตอนนั้นฉันอาจบินไปเรียนต่อที่เมกาเรียบร้อยแล้ว ถ้าถึงตอนนั้นฉันคงไม่แคร์อะไรอีกแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรื่อคนเก่าที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต..ดีเหมือนกันนะเนี่ย ความคิดนี้..
 
ป.ล ลืมบอกว่า ครั้งนี้ทำให้รู้ว่าม่าม้ารักฉันมากแค่ไหน แม้ไม่พูด แต่ยังห่วงและรักอยู่ห่างๆ พอไม่สบายใจทีก้อไปหาหมอตุ๊ที 555
หมอตุ๊เผาซะเละเลย อิอิ
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to กลับมาแย้ว..

  1. william says:

    Hi vry sexy picture

Leave a Reply

