ทุกข์ซะให้พอ…

ไม่มีน้ำตาจะไหลให้เธออีกต่อไป..ฉันแค่อยากได้ของของฉันคืน ไม่ได้ต้องการรบกวนอะไรเธอเลย แต่ดูสิ่งที่เธอทำ ทำยังกับฉันน่ารังเกียจ ปีนี้ชงหนักจริงๆ ทุกข์มากมาย ถ้ามีคนอื่นแล้วไม่เห็นจำเป็นต้องทำไม่ดีกับฉันเลย แค่ช่วงเวลาสั้นๆ จากที่เคยดีต่อกัน ทำไมมันเปลี่ไปได้ขนาดนี้ ไม่มีหัวใจเลยรึไง ขออโหสิกรรมให้ หมดเวรสิ้นกรรมกันไป บุญที่เคยทำร่วมกันมาในชาตินี้ ขอให้ชาติหน้าแค่เดินชนกันแต่อย่ารุ้จักกันอีกเลย…ขอบุญที่ฉันมีช่วยนำพาฉันไปหาแสงสว่างทีเถิด อย่าได้จมปรักกับเรื่องเลวร้ายเหล่านี้อีกต่อไปเลย
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ทุกข์ซะให้พอ…

  1. กบ says:

    ทีจริงอยากบอกว่า อย่า ได้เชื่อ เรื่องชง ..เพราะสิ่งที่เชื่อมักเป็นตามนั้น … คำพูดที่ ออกแนวถากถางแม้ว่า พูดแล้วดู ชะใจ แต่ เราว่าไม่มีประโยชน์ กับ เธอนะ … มีรายละเอียดที่ ลึกซึ้งอีกมาก ที่ เรารู้ยังไม่หมด ..แต่อยากบอกว่า ก่อนพูดเราเป็นนายคำพูดเรา แต่ เมื่อพูดไปแล้ว คำพูดนั้นเป็นนายเรา ..อยากให้ พูดว่า ..ดีแล้วให้ ชิน…แล้ว วันหนึ่งถ้าเชือได้ตามนั้นจริงๆๆ แล้วอะไรดีๆๆ จะเกิดกับเธอมากมาย ..เราเข้าใจว่าเธอนั้นทุกข์อย่างไร … อยากบอกว่า มีคนทุกข์มากกว่า ก็ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ พอได้ย้อนมาดู ถึงได้เข้าใจ ว่า ที่ว่าทุกข์ มาก หลายครั้งที่ คิดไปเอง …. ไม่มีอะไร แย่ โดยแท้ จริง …นะ …. เชื่อผมเถอะ….ค่อยๆๆ มองหาความดี ของสิ่งนี้ ….เป็นกำลังใจให้นะ

Leave a Reply

