ขออย่าได้แคร์…

แม้ว่า ร่างกายของฉันมันยังจะไม่แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ทว่าจิตใจนั้นเข้มแข็งขึ้นเยอะ อีกไม่นานจิตใจฉันจะแข็งแกร่งขึ้นอีกมากกว่าเดิม ทุกคนในครอบครัวฉันช่วยกันดูแลร่างกายฉันที่อ่อนแอ และจิตใจของฉันที่มันโดนคนอื่นเหยียบจนแหลก ไปหาม่าม้ามาอาทิตย์เว้นอาทิตย์เลย เมื่อจิตใจตกต่ำ ร่างกายแย่ที่สุดในรอบสิบปี คนที่ฉันคิดถึงกลับเป็นม่าม้า อาทิตย์นี้ก็ไปหาม่าม้า ได้ไปใส่บาตรด้วยแต่ว่าน่าขำที่วันนี้เป็นวันพระเลยไม่มีพระมาเดินบาตร 555 เลยเข้าไปใส่บาตรในวัดกับเจ้าอาวาสเลย ซื้อของถวายพระดีๆทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นนมตราหมี ขนมปังยามาซากิ สาลี่ ของชอบของฉันหมดเลย อิอิ พอเอาไปถวายหลวงพ่อ หลวงพ่อถามว่า แล้วถ้าพระเดินบาตรจะถือไหวหรอเนี่ย หนักซะขนาดนี้ อาทิตย์นี้อาการฉันดีขึ้นมาก พูดคุยแล้วก็กินข้าวได้มากขึ้น ขากลับได้ไปเดินสยามกับม่าม้าด้วย ม่าม้าซื้อเสื้อผ้าให้ด้วย นานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันไม่ได้เดินช้อปปิ้งกับม่าม้าเลย ปาป๊ากลับมาจากลาวแล้วมาแวะรับฉัน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฉันยังจิตตกอยู่ ป๊าก็รู้ ป๊าทำบุญที่วัดหลวงพ่อพระใสให้ด้วย เมื่อเดือนก่อนฉันถามป๊าเรื่องไอโฟนจีน ลองถามไปงั้นแหล่ะ จริงๆไม่ได้อยากได้เท่าไหร่หรอก แต่ตอนนั้นที่ไปแม่สายกับพี่เขา พี่เขาก็ถามว่าจะเอาไม๊แต่ก็ไม่ได้เอา ครั้งนี้ป๊าเลยซื้อมาให้เลย เป็นตัวใหม่ iphone 3G เหมือนมากอ่ะ ป๊าคงเข้าใจว่าโทรศัพท์เครื่องนี้จะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดให้เบาบางลงได้ แต่ก็ช่วยได้นะ เพราะความสนใจฉันไปอยู่ที่โทรศัพท์เครื่องนี้แทน 555 บอกม่าม้าว่าครั้งหน้าเรามากินโคคากันนะ ม่าม้าบอกว่าถ้าอาทิตย์หน้าจะมาก็โทรบอกม่าม้าก่อนวันศุกร์นะลูก ^^) ครอบครัวฉันไม่เคยทิ้งฉันเลยสักครั้ง รวมถึงเพื่อนรักของฉัน อย่างออยด้วย อาทิตย์ที่แล้วคุยกับออย ออยบอกว่าไม่เป็นไรนะ เราเป็นหน่วยซ่อมแซมจิตใจให้ อยู่กับเราก็ได้ แล้วอย่าหาเรื่องมาใส่ตัวอีก ฉันคงไม่พร้อมจะมีใครจริงๆ ฉันคงเหมาะที่จะอยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รักและเพื่อนที่รักของฉันจริงๆ เพียงขอแค่อย่าได้แคร์.. คิดไปคิดมา..นึกถึงพี่อาร์ม ม่าม้ายังบนคิดถึงพี่อาร์มอยู่เลย บอกว่าป่านนี้พี่อาร์มเป็นไงบ้างแล้วไม่รู้ แต่งงานไปแล้วรึยัง ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพี่เขาอีกเลย หลังจากที่เลิกกัน เพราะส่วนลึกของฉันก็คงคิดว่าเขามีคนใหม่ไม่ต้องการฉันอีกแล้ว แต่เหมือนม่าม้าจะไม่คิดยังงั้น แต่ไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง เจตนาของพี่อาร์มคืออยากให้ฉันไปจากชีวิตเขา แค่นั้น..คือสิ่งที่ฉันรู้ ไม่ว่าใครจะยังไง เพียงขอแค่อย่าได้แคร์ เราก็จะไม่เจ็บ..จริงไม๊
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

