รถไฟฟ้ามาหานะเธอ..

นึกว่าจะไม่ได้ดูในโรงซะแล้ว สุดท้ายก็ได้ดูจนได้ หนังสนุกดีจัง แต่ว่า..อีกแง่นึงก็หันมามองตัวเอง เฮ้อ..จะต้องเหงากันอีกนานไหม ต้องนั่งถอนใจอีกกี่ครั้ง.. เออ..มันเหงาจริงๆนะ แต่หนังเรื่องนี้ทำให้ฉันคิดได้ว่า บางครั้งคนที่เราชอบแต่ถ้ามองไปข้างหน้าแล้วไม่เห็นอนาคต จริงๆแล้วเราควรจะหยุดดีกว่าไม๊ ขอโค้ตคำพูดในหนังมาหน่อยนะ "ถ้ามีแฟนแล้วไม่มีเวลาให้ จะมีไปทำไม" แล้วเพื่อนนางเอกก็บอกว่า "มีไว้เพื่อให้รู้ว่า..มีคนที่รักเราอยู่ไง" แต่ฉันเห็นด้วยกับนางเอกนะ ถ้ามีแฟนแล้วไม่มีเวลาให้เลย..ก็ไม่รู้จะมีไปทำไม อยู่กับเพื่อนก็ได้ เพราะเพื่อนฉันยังเหมือนอีกเต็มกลุ่มที่ยังไม่แต่งงาน ไม่เหมือนเหม่ยลี่ในหนัง 555 ที่แต่งงานกันไปหมดแล้ว บางที..กลับมานั่งถามตัวเองว่า แล้วฉันจะต้องทนทำไม ไม่เข้าใจเหมือนกัน หนังที่ดูไม่มีสาระ แต่กลับทำให้เราคิดอะไร มองอะไรในแง่มุมอื่นได้ ก็ดีนะ ขากลับมา ฉันนั่งรถมาเงียบๆไม่พูดคุยเหมือนเคย เขาคงสัมผัสได้มั้ง ในส่วนลึกแล้ว ฉันก็รู้สึกว่า เขาก็ไม่ได้ชอบอะไรฉันนักหรอก อาจแค่เหงา แล้วฉันก็คุยเก่ง แง๊วๆ ทั้งวันหล่ะมั้ง หนิงบอกว่าอย่าเสียเวลาเลย ถ้ามันต่างกันมากวันคงไปกันไม่ได้หรอก เฮ้อ…คนที่ดี แต่อาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่ฉันอยากเจอคนที่ดีแล้วใช่สักทีนี่นา ฮืออออออออ
 
คอยปลอบตัวเองว่ามีสักวัน ที่เจอคนที่เขาจริงใจ
ยังคอยบอกตัวเอง ว่าต้องมีสักวัน แต่ว่ามันก็ไม่รู้เมื่อไหร่
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

