หวานได้อีก..

"ถึงตัวจะห่างไกล แต่ว่าหัวใจใกล้กันก็พอ" ไม่อยากจะเชื่อว่าแมวทอมจะพูดคำนี้ออกมา 555 อึ้งคับอึ้ง ไม่เคยคิดว่าทอมจะพูดอะไรแบบนี้ออกมา เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่า เราสองคนผลัดกันไปเที่ยว ไม่สิ ทอมไปต่างประเทศอาทิตย์เดียว  แต่ที่เหลือมีหมีหนีเที่ยวกระจาย 555 ทอมไป 19-25 แต่มีหมีไปดำน้ำ 25-28 สวนทางกันซะงั้น.. พอแมวทอมกลับมา อีกอาทิตย์นึงมีหมีก็ไปสามพันโบกต่อ ไม่ได้เจอกันสามอาทิตย์ได้เลยนะเนี่ย เลยร้องๆบอกว่าอยากเจอแมวทอมอ่ะ สามอาทิตย์มันนานเกินไป แมวทอมก้อบอกว่า "ถึงตัวจะห่างไกล แต่ว่าหัวใจใกล้กันก้อพอ" แล้วหลังจากนั้นฉันก้อมีทริปไปต่างประเทศปลายเดือนเมษาอีก แมวทอมก็ร้องเลยบอกว่ามีหมีหนีเที่ยวอีกแล้ว 555 จริงๆแล้วทอมเองก็เดินทางบ่อยมาก แต่ว่าช่วงนี้ฉันบ่อยกว่าเท่านั้นเอง เด๊วสิงหาก็มีเดินทางอีก ฮี่ๆๆๆ เมื่อวันอาทิตย์ทอมพาไปกิน A&W แล้วก้อดูหนังเรื่อง ใครในห้อง จริงๆแล้วทอมไม่ชอบดูหนังเลย ตั้งแต่ครั้งที่แล้วเรื่องรถไฟฟ้ามหา ณ เธอแล้ว ส่วนเรื่องนี้ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่รู้เรื่องเอาซะเลย 555 ทอมออกมาก้อปวดหัว ปวดตา หน้ามุ่ยเลย ก้อมีปากเสียงกันนิดหน่อย แต่สุดท้าย เพราะฉันงี่เง่าเองแหล่ะ ทอมใจเย็นขึ้นเยอะเลย ยอมตลอด แต่ฉันไม่ได้โมโหอะไรทอมแรงหรอก แล้วทอมก้อพูดออกมาคำนึงทำให้ฉันรู้สึกแย่ๆเลยอ่ะ ทอมบอกว่า ไม่ใช่ความผิดมีหมีหรอก เป็นเพราะทอมเองที่ดูแลมีหมีได้ไม่ดี สำหรับฉันแล้ว..ป่าวเลย ทอมพยายามปรับตัวแล้วเอาใจใส่ฉันมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ตามใจมากกว่าเดิมเยอะเลย แต่ฉันคงชินกับการที่คนที่ขึ้นชื่อว่า"แฟน" จะให้ความสำคัญกับฉันมากกว่าปกติ แต่สไตล์ทอมนี่ไม่เลย ปล่อยให้ทำอะไรเองหมดทุกอย่าง แต่ป้าตุ๊บอกว่า..นี่หล่ะชีวิตจริงหล่ะ ไม่มีใครมาตามเอาใจเราได้ตลอดเวลาหรอก แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีจริงนะ ฮี่ๆๆๆๆ ตอนฉันงี่เง่าฉันอาจจะหลงทางไปบ้าง แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้ว..ว่า"ใคร"ที่ฉันควรเลือก แล้ว"ใคร"ที่ฉันไม่ควรให้ความสำคัญ เลยบอกทอมว่า ขอโทษที่งี่เง่าใส่นะทอม ทอมน่ารักและแสนอ่อนโยนตอบว่า ไม่เป็นไรคับเอาเป็นว่า ทอมเข้าใจและรู้ว่าทำไมอุ้มถึงเป็นแบบนี้นะ ต่อไปนี้..ฉันจะไม่หลงทางอีกแล้ว จะไม่ทำผิดพลาดอย่างแต่ก่อนที่เคยเป็นมา..
 
จะไม่ขอมองไปที่ไหนอีกแล้วใจ..
ต่อให้คนเป็นร้อยเป็นพัน แทนกันไม่ได้..

ความรักเธอมาเปลี่ยนหัวใจ..
ให้ฉันรู้ดีว่าควรรักใคร รักใคร…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

