เหนื่อย..

ระหว่างเรามันคงไปกันไม่ได้แล้วจริงๆ เราคงเหมือนกันมากเกินไป เมื่อคืนก็ทะเลาะกันหนักไม่มีใครยอมใคร ฉันก็คงชินกับการที่มีคนตามใจซะเคย ส่วนเขา..ก็คงขี้รำคาญจนเกินไป เย็นชา พูดจาไม่ดีใส่ หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขก็อย่ายื้ออย่าทนกันอีกเลย สุดท้ายแล้ว..เราก็คงต่างคนต่างไป จริงๆนัดกันว่าวันนี้เราต้องเจอกันเพราะไม่เจอกันมาสองอาทิตย์แล้ว ฉันก็ลาวันนี้เพื่อที่จะได้เจอกัน แต่ก็เปล่าเลย เขาก็ยังคงเป็นเขาไม่ได้เห็นกับสิ่งที่ฉันทำ แต่สำหรับฉัน..ชินแล้วหล่ะ กับการที่อะไรๆก็ต้องขึ้นอยู่กับเขา เขาเป็นคนเลือกเป็นคนตัดสินใจ เมื่อคืนเขาก็บอกให้ฉันไปดูคนอื่นๆเถอะ ห่างๆกันไปสักพัก ฉันเลยบอกว่า โอเคได้ ต่อจากนี้ไป..ฉันจะมองคนอื่น ใครเข้ามาจะรับไว้หมดเลย ก็ดีเหมือนกัน.. จะได้เลิกเหนื่อยสักที ถ้ามันไม่ใช่ ยังไงมันก็คงไม่ใช ยื้อต่อไปก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น เขาเองก็คงระอาฉันเต็มที เขาบอกออกมาเลยว่าเบื่อหน่ายกับคำถามฉันที่ฉันถามบ่อยๆ ต่อแต่นี้ไป..เขาจะไม่มีใครมาถามคำถามกวนใจอีกแล้วหล่ะ
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

