เรื่องเศร้า..ที่ทำให้เราหมดแรง..

ชีวิตเรามันก็คงมีเรื่องเศร้าที่ทำให้เราหมดแรงมากมายหลายเรื่อง แต่ละเรื่องฉันคิดว่าก็คงสำคัญไม่แพ้กัน แต่มันขึ้นอยู่กับช่วงเวลานั้นๆมากกว่า เรื่องของฉันมันก็คงวนอยู่กันเรื่องเดิมๆนั่นแหล่ะ ร้องไห้เหมือนเดิม ทำอะไรไม่ได้ก้อเอาแต่ร้องไห้ ซึ่งอีกฝ่ายเขาไม่รับรู้เลย โทรไปตลอดไม่รับแถมปิดมือถือหนีด้วย เจ็บดีไม๊หล่ะ บอกใครก็ไม่ได้เพราะไม่อยากให้ที่บ้านรู้ ทำไงได้ ก็มาเขียนระบายๆๆไว้ในนี้เนี่ยแหล่ะ เป็นทางออกที่ดีที่สุด คุยกับใครก็ไม่ได้ บอกเพื่อนก็ไม่ได้ เลยพาลทำให้ไม่อยากออนเอ็ม ไม่อยากเล่น fackbook ไปเลย คงอยู่ห่าง internet สักพัก ไม่พร้อมจริงๆ มีอะไรทำไมไม่พูดกัน ทุกครั้งที่ทะเลาะก้อมีแต่ฉันที่โทรไปหาก่อนทั้งนั้น ไม่ว่าจะผิดจะถูกก้อตาม สำหรับฉัน..มันไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แล้วฉันก้อพร่ำขอโทษซ้ำแล้วซ้ำเล่า ง้อจนรู้สึกเลยว่า ฉันทำอะไรอยู่หรอ ร้องไห้เข้าไป กดโทรศัพท์เข้าไป สติแตกอีกแล้ว ทำไรไม่ได้ ได้แต่โทรหาม่าม้า ไม่ได้เล่าอะไรได้แต่ร้องไห้ๆๆ บอกเขาว่าหมดแรง..เหนื่อยมาก งานก็หนัก เครียด…บางทีการที่เราอยู่กับตัวเราเองแล้วพิจารณาว่าจิตเราฟุ้งซ่านไปแค่ไหนแล้วก็ดีเหมือนกัน เมื่อตอนที่ฟุ้งซ่านมากๆ ถามตัวเองว่า เมื่อไหร่จะหมดกรรมสักที ที่เคยอาฆาตใครไว้ ขออโหสิกรรมให้หมดเลย จิตใจห่อเหี่ยวจัง คงเลิกอัพเขียนอะไรต่อมิอะไรสักพัก เมื่อเรื่องเศร้าที่ทำให้เราหมดแรง ผ่านไป หวังว่าทุกอย่างคงจะดีขึ้น ม่าม้าบอกว่า "เมื่อหลังฝนตก ฟ้าจะใสสว่างเสมอนะลูก" แต่ตอนนี้ ฝนมันยังตกอยู่ แล้วตกมานานสักพักแล้วม่าม้า ไม่เห็นฟ้ามันจะใสสว่างสักทีเลย😥
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to เรื่องเศร้า..ที่ทำให้เราหมดแรง..

  1. MyMail says:

    ใจเย็นๆ ไม่เป็นไรนะอุ้ม พี่เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปได้

  2. MyMail says:

    ใจเย็นๆ ไม่เป็นไรนะอุ้ม พี่เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปได้

  3. MyMail says:

    ใจเย็นๆ ไม่เป็นไรนะอุ้ม พี่เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปได้

Leave a Reply

